ข่าวสังคมข่าวเด่นไม่มีหมวดหมู่

ผู้ว่าฯคุยนอกรอบ “เช้านี้กำแพงเพชร” หนุนท่องเที่ยว ฤดูฝนช่วยผู้ประภัย

ผู้ว่าฯคุยนอกรอบ เช้านี้กำแพงเพชร” สนับสนุนเลือกตั้งได้ดี เน้นการท่องเที่ยว ฤดูฝนเตรียมพร้อมช่วยผู้ประภัย  และเชียร์ กีฬากำแพงเพชรเกมส์ 19 พ.ค.

จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม “เช้านี้กำแพงเพชร” ครั้งที่ 9 เปิดโอกาสให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนได้ร่วมพูดคุย ปรึกษาหารือ ข้อราชการอย่างไม่เป็นทางการ วันที่ 16 พ.ค.66 เวลา 07.00 น. ที่หอประชุมสมาคมไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมกิจกรรมเช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 9 เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ / ภาคเอกชน ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และปรึกษาข้อราชการอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีหน่วยงานในสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด นายจักรกฤษณ์ ช้อนนาคอัยการจังหวัดกำแพงเพชร /คณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร, ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หน่วยงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมดังกล่าว  มีผู้แทนรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร (ท) ปลัดจังหวัดฯ, อัยการจังหวัดฯ, อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดฯ อัยการจังหวัดฯ คุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย และบังคับคดีจังหวัดฯ ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานในสังกัดต่างๆ เข้าร่วมในกิจกรรม

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวขอบคุณทุกส่วนราชการ ที่ร่วมกันสนับสนุนการดำเนินงานในการจัดระเบียบให้กับประชาชนในช่วงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ผ่านมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 ซึ่งผลการดำเนินงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกับเน้นย้ำให้ร่วมกันพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชร ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ก่อนที่จะประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ทุกส่วนราชการ ร่วมติดตาม ร่วมชม และเชียร์ การแข่งขันกีฬากำแพงเพชรเกมส์ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 19 พ.ค.66 นี้ และให้ทุกๆหน่วยงานเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนให้การช่วยเหลือประชาชนในช่วงเข้าสู่ฤดูฝนนี้ด้วย

 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า