ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

เทศบาลเมืองสุด คึกคัก ร่วม kickoff ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. “ไทยโหวต คนกำแพงเพชรพร้อมใช้สิทธิ์”

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายนายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์  เลขาฯ ร่วม กิจกรรมรณรงค์ kickoff เพื่อสร้างความตระหนักรู้และประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. “ไทยโหวต คนกำแพงเพชรพร้อมใช้สิทธิ์”

โดยนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย ศ.ดร.สันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ กรรมการการเลือกตั้ง หัวหน้าส่วนราชการ ศิลปิน บอล เชิญยิ้ม ประธานชุมชนแกนนำชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร 27 ชุมชน เครือข่ายชุมชน สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และกลุ่มพลังมวลชน ที่บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตรอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดกำแพงเพชร

กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าฯและคณะนั่งรถรางของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ไปที่ตลาดอาหารไนท์บาร์ซ่าร์ ถนนในตัวเมือง เพื่อรณรงค์เชิญชวนประชาชนชาวกำแพงเพชร ไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่ 08.00 – 17.00 น.

พร้อมกันนี้ได้มีการเชิญชวนประชาชน ภาคีเครือข่าย ส่วนราชการในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมปฏิญาณตนร่วมใจสรรสร้างการเลือกตั้งที่สุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรมและชอบด้วยกฎหมาย ภายหลังจากการเดินรณรงค์ได้มีการแสดงของศิลปิน “บอล เชิญยิ้ม” เพื่อรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้ การประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. ให้ชาวจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมใจออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ในส่วนของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า