ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังไม่มีหมวดหมู่

โค้งสุดท้าย”วราเทพ”พลังประชารัฐ ขอยกทีม 4 เขต เลือกใช้คนมีประสบการณ์ทำงาน ก้าวข้ามความขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวติดตามความเคลื่อนไหวของการหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37  เขต 1 นายไผ่ ลิกค์ เบอร์ 6 บุตรชาย นายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.หลายสมัย เจ้าของวลีเด็ด “ใจถึงพึ่งได้ “ หลังจากวางมือทางการเมืองก็ส่งบุตรชายคือ นายไผ่ ลิกค์ ลงสู่สนามเลือกตั้ง

ด้รับการสนับสนุนจากผู้นำมวลชนเข้าสู่สภาหินอ่อน เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชรเขต 1 และยังเป็นแชมป์เก่าที่ยังคงอยู่กับพรรคเดิม คือ “พรรคพลังประชารัฐ” มี “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวราเทพ รัตนากร อดีต รัฐมนตรีฯ

พาแกนนำเปิดเวทีปราศัยใหญ่ไปที่จังหวัดกำแพงเพชร ไปเมื่อไม่นานมานี้ ภายใต้นโยบาย “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” ขจัดทุกปัญหา เราต้องช่วยกันพัฒนาทุกพื้นที่พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร นายไผ่ ลิกค์ เขต 1  ายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เขต 2  นายอนันต์ ผลอำนวย เขต 3 นายปริญญา ฤกหร่าย เขต 4 และระบบบัญชีรายชื่อ นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ (กำนันตู้)  นายคุณปิณ ติรณศักดิ์กุล บุตรชาย เสี่ยซือ เกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล บริษัทในเครือ TKC หล่อหลอมเบ้าเป็นบ้านกำแพงเพชรหลังเดียว ไม่มีเหนือใต้ อย่างที่สื่อมวลชนให้สมญานาม

นายไผ่ ลิกค์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าด้วยนโยบายก้าวความขัดแย้ง ประสานความร่วมมือกับทุกฝ่ายร่วมงานในพื้นที่ เสนอนโยบายของพรรคทำได้ทันที บัตรประชารัฐ 700 บาท เปลี่ยน สปก.เป็นโฉนด ยกเลิก พ.ร.ฎ. ป่าหวงห้ามในเขตชุมชน มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน  แก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 อากาศสะอาดบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง

ที่ถูกใจบรรดาแม่ยกเห็นจะเป็นทำทันทีผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000 4,000 5,000 บาทต่อเดือน  นโยบายปฏิรูปโครงสร้างราคาพลังงาน #เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน และพัฒนาระบบขนส่ง “นโยบายปฏิรูปโครงสร้างราคาพลังงาน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ทั้งในการคมนาคมและการขนส่ง เช่น การปรับลดราคาน้ำมันเบนซิน น้ำมันดีเซล และก๊าซหุงต้มเหลือถังละ 250 บาท รวมทั้งค่าไฟฟ้าที่จะถูกลงอีกด้วย ควบคู่ไปกับการสร้างรายได้ให้ประชาชน ด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์บนหลังคาเรือน

โดยนโยบายดังกล่าว นายไผ่ ลิกค์ ได้เดินสายเปิดเวทีปราศัยย่อยไปยังชุมชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรทั้ง 27 ชุมชน นอกจากนี้ยังขยายไปยังชุมชน ตำบล หมู่บ้าน ที่อยู่ภายในเขตเลือกตั้งของเขต 1

โดยมีผู้นำผู้ให้การสนับสนุน และพี่น้องประชาชนคนเก่าแก่ที่สืบสายสัมพันธ์มาจากพ่อสู่รุ่นลูก จึงเป็นอีกเขตหนึ่งของจังหวัดกำแพงเพชร ที่พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสจะปักธงรักษาแชมป์ได้ใในเขตนี้ โดยมี พรรคเพื่อไทย และ พรรคก้าวไกล รวมทั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เล่นกระแสในจังหวัดที่มีการต่อสู้กันอย่างเข้มข้น แต่ยังไม่ฟูที่จังหวัดกำแพงเพชร

ด้านนายนายวราเทพ รัตนากร กล่าวในฐานะที่เป็น สส.มาก่อนเป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ทำหน้ารัฐมนตรีมาก่อน วันนี้้ถึงแม้ไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ก็ขอเป็นผู้สนับสนุนให้กับพรรคพลังประชารัฐทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง รวมทั้ง สส.ระบบบัญชีรายชื่อของจังหวัดกำแพงเพชร ชนะทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของภาคเหนือหนึ่งในนั้นคือจังหวัดกำแพงเพชร  และสลายบ้านเหนือบ้านใต้ มีเพียงบ้านเดียวคือจังหวัดกำแพงเพชร เท่านั้นที่ขอให้เลือกยกทั้ง 4 เขต 1-2-3-4 

ล่าสุดได้กล่าวในการหาเสียงที่อำเภอขาณุวรลักษบุรีเขต 4 ว่า พลังประชารัฐทั้ง 4 เขต  คนเคยเป็น ส.ส.มาแล้ว ทำงานได้ทันที มีประสบการณ์ไม่ต้องเรียนรู้ใหม่ สามารถติดตามนโยบาย การแก้ไขปัญหาได้ทันที  เลือกคนใกล้ชิด มีความผูกพันธ์กับพวกเราไม่ต้องกังวลถึงการติดต่อประสานงานแน่นอน ทำงานเป็นทีม ส.ส.ในนาม พรรคประชารัฐ กำแพงเพชรทุกคนทั้ง 4 เขต เลือกตั้ง ถือว่าเป็นผู้สมัครที่มีการทำงานเป็นทีม

เรามีความเข้มแข็งมีเอกภาพในการเข้าไปทำหน้าที่ในฐานะที่ตนเองเป็นหัวขบวนของทีม  พรรคพลังประชารัฐ ในการที่จะนำพาทีมเข้าพัฒนาบ้านเรา เรามีการทำงานประสานเชื่อมโยงเครือข่ายผู้แทนท้องถิ่นได้ตั้งแต่ตำบล อำเภอและระดับจังหวัด ซึ่งพร้อมที่จะทำงานแก้ปัญหาได้ทันท่วงที โอกาสครั้งนี้ถ้าหลุดมือไปก็น่าจะเสียดาย ซึ่งถ้าไม่มั่นใจแล้วเราจะไปเสี่ยงทำไม เลือกคนรู้ใจคนไว้ใจเลือกคนที่มีประสบการณ์และเลือกคนที่มือทำงานที่เข้มแข็ง คงไม่อยากให้มองถึงกระแสเพียงอย่างเดียว นโยบายของพรรคและการลงพื้นที่ของผู้สมัครที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดจึงขอให้ลงคะแนนเลือกตั้งยกจังหวัดทั้ง 4 เขตในครั้งนี้กำแพงเพชรอาจมีรัฐมนตรีมาช่วยพัฒนาจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย

สำหรับในเขตเลือกตั้งที่ 1 นี้มีผู้สมัครด้วยกัน 10 พรรคการเมืองประกอบไปด้วย

  • นายสุกิจ ศุภกิจเจริญ เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล
  • นายปรีชา มุสิกุล เบอร์ 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ
  • นายวีระศักดิ์ สุ่นสา เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย
  • นายวัศพล เลิศธันยนันท์ เบอร์ 4 พรรคไทยสร้างไทย
  • นางสาวอัปสร โฉมนาค เบอร์ 5 พรรคเสรีรวมไทย
  • นายไผ่ ลิกค์ เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ
  • นายนพพล ศรีแปลงวงศ์ เบอร์ 7 พรรคประชาธิปัตย์
  • นายสมัย สุนุรัตน์ เบอร์ 8 พรรคไทยเป็นหนึ่ง
  • นายรชภู เรืองรอง เบอร์ 9 พรรคพลังปวงชนไทย
  • นายตรีกูณ นพเก้าเบอร์ 10 พรรคคลองไทย

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า