ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ก่อนโค้งสุดท้าย”วราเทพ”อดีต รมต.นำทีม บุกถิ่นเมืองพราน อ้อนขอคะแนน ช่วย”เพชรภูมิ”เบอร์ 7 ทำได้ทันที 

 

“เพชรภูมิ” เบอร์ 7  พลังประชารัฐเบอร์ 37

ก่อนโค้งสุดท้าย “วราเทพ” นำทีม พลังประชารัฐบุกถิ่นเมืองพราน อ้อนขอคะแนน ช่วย “เพชรภูมิ” เบอร์ 7  พลังประชารัฐเบอร์ 7 และยก 4 เขต ทำได้ทันที 

นับถอยหลังเลือกตั้ง ก่อนโค้งสุดท้าย ถึงวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม 2566  ทุกพรรคการเมืองส่งผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงชิงคะแนนกันอย่างเข้มข้นในพื้น 4 เขต ของจังหวัดกำแพงเพชร

ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามในพื้นที่การเลือกตั้งเขต 2 ของจังหวัดกำแพงเพชร พบว่าเช้าวันนี้ พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเบอร์ 7 ได้ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกับผู้ช่วยหาเสียงอย่าง นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ผู้สมัคร ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ

ได้เดินทางเข้าพบเยี่ยมเยียนผู้สื่อข่าวอาวุโส นายพิสิษฐ์ มาศณานันท์ (โกวา) ที่บ้านในตลาดอำเภอพรานกระต่าย ซึ่งพบว่ากำลังพักผ่อนติดตามข่าวพรรคพลังประชารัฐ (บิ๊กป้อม) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

หลังจากทักทายกันด้วยความชื่นมื่นและอำนวยอวยพรให้กันเสร็จแล้วได้ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดอำเภอพรานกระต่าย  ขอคะแนนเสียงทั้งคนทั้งพรรค ทีมงานนำรถแห่ เดินชูป้ายแนะนำตัว ลงพื้นที่หาเสียง แจกใบปลิว ที่ตลาดศรีพิทักษ์ ตามถนนเขตเทศบาลตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร พบปะพูดคุยกับประชาชน รวมถึงเข้าถึงบ้านพบผู้สูงอายุ ถึงเตียงผู้ป่วย ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีเนื่องจาก  นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ เป็นเด็กหนุ่มคนรุ่นใหม่และเป็นอดีต สส. ที่ชาวบ้านอำเภอพรานกระต่ายรู้จักกันเป็นอย่างดี 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดกำแพงเพชร นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครเบอร์ 7 สังกัด พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 ได้หาเสียง ชูนโยบายการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำเป็นหลัก น้ำคือชีวิต น้ำแก้จน คนหมดหนี้ มี”เพชรภูมิ”ต้องมีน้ำทำไร่ ทำนาและชูนโยบายพรรค  เปลี่ยน ส.ป.ก. เป็นโฉนด เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ “สนับสนุนตามช่วงอายุ 3000,4000,5000 บาทต่อเดือน  บัตรประชารัฐ 700  ทำได้ทันที

และเพื่อให้นโยบายของพรรคเข้าถึงประชาชนให้ได้รับสวัสดิการแห่งรัฐและความเป็นอยู่ที่ดีจึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอพรานกระต่าย อำเภอลานกระบืออำเภอไทรงามอำเภอโกสัมพีนคร และอำเภอเมืองกำแพงเพชรบางส่วน ได้โปรดกาทั้งคนทั้งพรรคเลือกผู้สมัคร นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์เบอร์ 7 และเลือก พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 รวมทั้งผู้สมัครทั้ง 4 เขตแบบยกทีม 

นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ระบบบัญชีรายชื่อ

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดกำแพงเพชรยังมี 

  • นายสุข วิชาญมุสิกุล เบอร์ 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ
  • นายจุลพันธ์ทับทิม เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างชาติ
  • นายสมชายผลมา เบอร์  3 พรรคก้าวไกล
  • นายเรวัตร์ อินทพงษ์ เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย
  • นายทวี แป้นจันทร์ เบอร์ 5 พรรคเสรีรวมไทย
  • นายศรสิน อินทะชัย เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์
  • นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ
  • นายณัฐปคัลภ์ อิทธินันต์ เบอร์ 8 พรรคไทยเป็นหนึ่ง

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า