ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

เพิ่มเติมองค์ความรู้จัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดโครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรเป็นประธาน ร่วมด้วย นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร คณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมอบรมกันอย่างพร้อมเพรียง
นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดโครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้องในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา แผนปฏิบัติการประจำปี การเบิกจ่ายงบประมาณ และการจัดซื้อจัดจ้าง ได้อย่างถูกต้อง โครงการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีผู้เข้ารับการอบรม ทั้งสิ้น 60 คน
ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ผู้อำนวยการกองคลัง และทีมงาน ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ ความเข้าใจ การจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา แผนปฏิบัติการประจำปี การเบิกจ่ายงบประมาณ และการจัดซื้อจัดจ้าง ผลที่คาดว่าจะได้รับ พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้องในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาและแผนปฏิบัติการประจำปีได้อย่างถูกต้อง ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า