ข่าวเด่นทำมาหากินวาไรตี้

สายบุญ(กรเกียรติฟาร์ม) เชิญชวนร่วมปล่อยปลาคืนชีวิตสู่ธรรมชาติ สร้างแหลางอาหารชุมชน

คุณกรเกียรติ พรมจวง (กรเกียรติฟาร์มเจ้าของธุรกิจเพาะพันธุ์ปลา และร้านกาแฟ Landmark คลองขลุง  FARM PLA Café & Garden ฟาร์มปลาคาเฟ่ แอนด์การ์เด้น  456 ม.2 ต ตำบล วังแขม อ.คลองขลุง กำแพงเพชร พร้อมด้วยครอบครัว ได้ประกอบกิจกรรมในการทำบุญมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการนำพันธุ์ปลาปล่อยปลาลงสู่แม่น้ำปิง ซึ่งใด้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง และ เชิญชวนร่วมปล่อยปลาครั้งที่ 24ในวันที่ 25 เมษายน 2556  รวมพันธุ์ปลาทั้งหมดที่ปล่อยเป็น จำนวน 1,000,000 ตัว

นอกจากวัตถุประสงค์ของการปล่อยปลาเป็นการทำบุญแล้ว  ยังสร้างโอกาสความมั่นคงทางอาหารแก่ชาวบ้านได้ คือ การปล่อยพันธุ์ปลาและสัตว์น้ำเศรษฐกิจลงในแหล่งน้ำ เพื่อให้ประชาชนได้จับกินและประกอบอาชีพจากการที่น้ำไหลผ่าน ยังช่วยรักษาระบบนิเวศ ช่วยให้ประชาชนมีปลา มีสัตว์น้ำ ทั้งบริโภคและขาย ซึ่งการปล่อยสัตว์น้ำแต่ละครั้ง ได้ศึกษาระบบนิเวศให้ปลาที่ปล่อยมีชีวิตอยู่ได้ตามธรรมาชติ การปล่อยปลาลงสุ่แหล่งน้ำ จึงเป็นดั่งขุมทรัพย์ ทั้งธรรมชาติสวยสด คุณประโยชน์ด้านต่างๆ มากมาย ผู้คนยังดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข อิ่มท้อง แล้วยังหาเลี้ยงครอบครัวได้อีกด้วย

คุณกรเกียรติ พรมจวง (กรเกียรติฟาร์ม) เจ้าของธุรกิจเพาะพันธุ์ปลา และร้านกาแฟ Landmark คลองขลุง  FARM PLA Café & Garden ได้อธิฐาน บุญสำเร็จ ทานสำเร็จ ปล่อยปลา สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับท่านขอบารมี สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าองค์ปฐม บรมมหาจักรพรรดิ ตั้งแต่องค์อดีต องค์ปัจุบันและ องค์ข้างหน้า พ่อแม่ครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ ขอบารมีหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า และบริวาร ปู่ท้าวเวสสุวรรณ พระยาครุฑ พระญานาค ปกป้อง คุ้มครอง รักษา ให้ท่านพบแต่ความดี มีสมบัติจักพรรดิ อุดมด้วยแก้ว 7ประการ กินไม่ใหว ใช้ไม่หมด ตักไม่พร่อง ปราศจากความทุกข์ คล่องทั้งทางโลก และทางธรรม ความยากจน ความไม่มี ความอดอยาก และการรอคอย จงอย่าได้บังเกิดมีกับท่าน และครอบครัว ขอความเป็นสิริมงคลทั้งปวงจงเกิดขึ้นกับท่าน สาธุ น้อมถวาย คุณพระพุทธเจ้าให้ท่านแผ่ไปใน3แดนโลกธาตุ ให้ผู้เกี่ยวข้องทุกภพภูมิ สาธุ

คืนชีวิตสู่ธรรมชาติอานิสงส์การปล่อยปลา ตามกำลังศรัทธา
1.เสริมให้ชีวิตแคล้วคลาดปรอดภัย สุขภาพดี เป็นผู้ต่อชีวิตก็จะมีชีวิตยื่นยาว ปลอดภัย มีความสุข
2.เสริมให้ชีวิตมีแต่ความสุขไม่ทุกข์ไม่หวาดกลัว
3.เสริมรักเสริมเมตตาเสริมเสน่ห์ คนเห็นคนรักคนชอบ พบแต่มิตรปราศจากศัตรู
4.เสริมให้แคล้วคลาดปลอดภัยไม่ตกที่นั่งลำบาก
5.เสริมชีวิตไม่ติดขัดลดอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ส่งผลดีต่อระบบน้ำเลือดน้ำหนอง ระบบช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ปวดท้อง
6.เสริมให้มีบริวารที่ดี มีเครือญาติ กัลยานมิตรที่ดี ส่งเสริมเรื่องโชคลาภตลอด

FARM PLA Café & Garden ณ กรเกียรติฟาร์ม ตำบล วังแขม อ.คลองขลุง กำแพงเพชร

เฟรสบุค https://www.facebook.com/Farmplacafeandgarden

พิพัด FARMPLA Café and Garden 456 ม.2 ต ตำบล วังแขม อ.คลองขลุง กำแพงเพชร 62120

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า