ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

สรงน้ำ “พระพุทธวิโมกข”ศูนย์รวมใจจักรกลพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร  เปลี่ยนผ้าห่มพระประธาน พร้อมสรงน้ำพระพุทธวิโมกข์ ใต้ฐานระบุหลวงปู่ฤาษีลิงดำ หลวงปู่โง่น และคณะลูกศิษย์สร้างถวาย ทั้งนี้บุคคลากรกองช่างสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย สรงน้ำพระในโอกาสเทศกาลประเพณี สงกรานต์ 2566

ร่วมด้วยนายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีนายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายอาทิตย์ สุวรรณโชติ รองประธานฯ และสมาชิกสภาฯ ฝ่ายข้าราชการนำโดย นายกิติศักดิ์ แก้วตา หัวหน้าสำนักปลัดฯ นายเศรษฐกานต์ เชื้อวีระชน ผู้อำนวยการกองการช่างฯนำบุคลากร

ร่วมสรงน้ำ พระพุทธวิโมกข์  ประดิษฐานอยู่ภายในศูนย์จักรกลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของพี่น้องกองช่างเป็นเวลานาน โดยจะทำพิธีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของทุกๆปี

สำหรับกองช่างเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีฝ่ายศูนย์เครื่องจักรกลเทศบาลเมืองกำแพงเพชรศูนย์นี้เป็นศูนย์รวมของเจ้าหน้าที่พนักงานลูกจ้างในการปรับปรุงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซ่อมแซมถนนหนทางตัดแต่งกิ่ง จัดสวนปรับปรุงวิทัศน์ หรือแม้แต่งานประเพณีต่างๆก็ล้วนแล้วเกิดจากบุคลากรในศูนย์เครื่องจักรกลนี้ทั้งสิ้น และตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาได้ทำงานในฐานะเป็นคนดูแลขอบเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

“ชัยวัฒน์” นายกเทศมนตรีฯ กล่าวถึงสรงน้ำพระพุทธวิโมกข์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับบุคลากรและศูนย์จักรกลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และกล่าวขอขมาลาโทษต่อกัน ที่ตลอดปีในการทำงานในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งมีภารกิจตามอำนาจหน้าที่ ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับชาวเมืองกำแพงเพชร พร้อมขอบคุณที่หน่วยฝ่ายงานนี้ ภาระหน้าที่งานหนักปรับปรุงพัฒนาและให้กำลังใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเมืองกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า