การศึกษาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

ครู 3 โรงเรียนเทศบาลพัฒนาคุณภาพการศึกษาส่งเสริมการสร้างนวัตกรรรมด้านเทคโนโลยี

คลิ๊กข่าว

วันที่ 20 เมษายน 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพครูในการจัดการเรียนรู้เชิงบูรณาการ โดยใช้แหล่งการเรียนรู้ในชุมชนเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมการสร้างนวัตกรรรมด่านเทคโนโลยี ในโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมโครงการอย่างพร้อมเพรียงที่ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้รับความอนุเคราะห์จากมหาวิทยาลัยนเรศวรในการช่วยพัฒนาคุณภาพการศึกษา เพื่อประสานถักทอสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถานศึกษาชุมชน และหน่วยงานทุกภาคส่วนในพื้นที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรในการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในชุมชนอันส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมของครูและนักเรียน เพื่อพัฒนาศักยภาพครูในการจัดการเรียนรู้เชิงบูรณาการ

โดยใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชนเป็นฐานด้วยรูปแบบ e-CLIPs ในการสร้างนวัตกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียนในสังกัด เพื่อส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีทางการศึกษาของโรงเรียนในสังกัด เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีศักยภาพด้านวิชาการตามบริบทของสาระการเรียนรู้ และต่อยอดการสร้างนวัตกรรมทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อสื่อสารและในสาระการเรียนรู้ และคุณลักษณะของผู้เรียนด้านความซื่อสัตย์สุจริต

การดำเนินโครงการในครั้งนี้ ได้กำหนดจัดขึ้นจำนวน 2 วัน ในวันแรกจะเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการ PLC เรื่อง การบูรณาการแหล่งเรียนรู้ในชุมชนโดยใช้แหล่งเรียนรู้และนวัตกรรมในยุคดิจิทัล ผ่านทางแอปพลิเคชัน2O0M และวันที่สองจะเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างและการพัฒนาครูตามกระบวนการ Lesson study เป็นระบบ โดยการใช้นวัตกรรมรูปแบบ e-CLIPS ในการสร้างแหล่งเรียนรู้ในชุมชน โดยผู้เข้าร่วมการอบรมเป็นบุคลากรครูจากโรงเรียนเทศบาล 1,2 และ 3 สังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า