ข่าวรอบชากังราวคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

“สงกรานต์”รดน้ำดำหัว ผู้บริหาร อบจ. ปีใหม่ไทย ขอให้รักสามัคคีพร้อมทำงานพัฒนาบ้านเมือง

“สงกรานต์” รดน้ำดำหัว ผู้บริหาร อบจ. ที่ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร คณะผู้บริหาร ข้าราชการ ประชาชนได้จัดพิธีรดน้ำดำหัว นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร เพื่อเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย เนื่องในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย

ร่วมด้วย สอ.ดร.ณรงค์ อยู่ปาน , นายสุเทพนาคนาม รอง นายก อบจ. นายอนัน เดชศรี ประธานสภา อบจ.สมาชิกสภา อบจ.ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนหน่วยงาน สมาชิกสภา ประชาชน ได้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก น.ส.ศรีสุรางค์ จูทอง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นตัวแทนของคณะข้าราชการกล่าวอวยพรพร้อมขอขมา หากกระทำสิ่งใดอันล่วงเกินทั้งกาย วาจา ใจ ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม

นายสุนทร รัตนากรนายก อบจ. ได้กล่าวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมว่า เห็นภาพวันนี้แล้วต้องขอขอบคุณผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ข้าราชการ พนักงานตลอดผู้มีเกียรติทุกคนที่ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี ถือว่าเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีงาม ที่สามารถปฏิบัติได้ทุกคน ทุกเมื่อ

และต้องขอขอบคุณข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้ร่วมกันปฎิบัติงานตามนโยบาย จนบรรลุสู่เป้าหมาย รวมถึงทุกคนมีความเข้าใจในเจตนาดี ความตั้งใจของผู้บริหารจึงทำให้การทำงานมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน และสิ่งสำคัญคือความรักความสามัคคีที่เกิดขึ้นระหว่างบุคคลจนถึงองค์กรจะเป็นสิ่งที่ผู้บริหารปรารถนา

จึงขอให้ทุกคน มีความมุ่งมั่นตั้งใจใน ฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีความใกล้ชิดอยู่กับประชาชนทั้งจังหวัดและในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการศึกษา ศาสนาขนบธรรมเนียมประเพณีสาธารณสุข และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนทุกอย่างคือสิ่งที่จะต้องรวมพลังวางแผนตอบโจทย์ทั้งแก้ปัญหาและพัฒนา พร้อมทั้งขออำนวยอวยพรให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรทุกท่าน ได้อยู่ดีมีสุขมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า