ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

“รองกล้วย”ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ จนท.จุดบริการประชาชน เทศกาลสงกรานต์ 

ตรวจเยี่ยม จุดบริการประชาชน เทศกาลสงกรานต์ 

วันที่ 11 เม.ย.66 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามจุดตรวจ จุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 พร้อมกับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และยารักษาโรค ให้กับเจ้าหน้าที่ ตามจุดตรวจจุดบริการประชาชน ในพื้นที่ อำเภอคลองขลุง, อำเภอขาณุวรลักษบุรี, อำเภอบึงสามัคคี และอำเภอทรายทองวัฒนา

โดยมี ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกำแพงเพชร, สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร, โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกำแพงเพชร, เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมติดตามลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดบริการในวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยมี นายมานพ นิ่มทับทิม นายอำเภอทรายทองวัฒนา, นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง, นายวรรธน์ ฉายอภิรักษ์ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี และนายสุรพล ระลอก นายอำเภอบึงสามัคคี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

รองผู้ว่าฯ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลต่างๆ มักจะเป็นวันหยุดราชการ และในบางครั้ง อาจหยุดติดต่อกันหลายวัน ประชาชนต่างพากันเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ทั้งในจังหวัด และต่างจังหวัด ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งในประเพณีที่ปฏิบัติสืบทอดกันมานาน และมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ประชาชนส่วนใหญ่ เดินทางกลับภูมิลำเนา ส่งผลให้เส้นทางการจราจรในหลายพื้นที่ทั่วประเทศมีการใช้ยานพาหนะเดินทางจำนวนมาก ทำให้การจราจรแออัด และการเดินทางเป็นได้ด้วยความยากลำบาก อีกทั้งยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนถนน อีกด้วย

จังหวัดกำแพงเพชร จึงจัดให้มีจุดตรวจ จุดบริการประชาชน และจุดตรวจความพร้อมรถโดยสารสาธารณะขึ้น เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คอยให้การสนับสนุน ให้บริการประชาชน และเฝ้าระวังเหตุอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสนับสนุนการทำงานและให้ความช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที ตลอด 24 ชั่วโมง และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงาน ให้ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง / ข่าว ส.ปชส.กำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า