กีฬาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นวาไรตี้

นายก อบจ.ชวน“ปั่นสร้างสุข” เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ

“หมอทร”สุนทร รัตนากร นายก อบจ.กพ.

นายสุนทร รัตนากร “หมอทร”นายก อบจ.กำแพงเพชร ได้ร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชรและสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมหน่วยงานภาครัฐ เอกชนได้บูรณาการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สนามที่ 4

ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2566 พร้อมกับการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ กับรายการ “ปั่นสร้างสุข” เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ ด้วยระยะทางประมาณ 20กม.ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เวลา15.00น.

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสายสัมพันธ์เชื่อมสายใยกับผู้สนใจที่รักการออกกำลังกาย ด้วยการปั่นจักรยานของจังหวัดกำแพงเพชร และยังจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรให้เกิดการขับเคลื่อนทางด้านเศรษฐกิจอีกด้วย ซึ่งการปั่นเพื่อสุขภาพครั้งนี้จะเปิดรับสมัครฟรี จำนวน 300 คน โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อที่ระลึกจากสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หากสมัครเกิน300คน ก็สามารถใช้เสื้อทีมหรือตามความเหมาะสมของตนเองเข้าร่วมกิจกรรมปั่นได้

นอกจากนั้น ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน2566 ก่อนจะร่วมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ที่จุดปล่อยตัวบริเวณหน้าเทศบาลเมืองหนองปลิง ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้เปิดคลีนิครับซ่อมจักรยานฟรี และมีการประกวดจักรยานที่เก่าที่สุดรวมถึงจักรยานที่มีการแตกแต่งสวยงามที่สุด ณ บริเวณหน้าเวทีอีกด้วย

ท่านผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ fb กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรและเพจfbสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า