กีฬาข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

“มนต์ชัย”มอบถ้วย “กิ๊ก พิษณุโลก” คว้าแชมป์”สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1″

“มนต์ชัย”มอบถ้วย “กิ๊ก พิษณุโลก” คว้าแชมป์แรก รับ 1 แสน ศึกดวลคิว “สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1”

(เสี่ยหรั่ง) สิงห์โตทองไรซ์ มอบถ้วย”กิ๊กพิษณุโลก”

วันที่ 29 มีนาคม 2566 คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย (เสี่ยหรั่ง) ประธานบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัด ร่วมด้วย คุณธงชัยรุ่งชาญชัย (ลีโอ) มอบถ้วยเงินรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 100,000 บาท ให้กับ“กิ๊กพิษณุโลก” มอบถ้วยเงินรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 รางวัล 40,000 บาท “ช้างบ้านโป่ง”

ในรายการ “สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1” โดย นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 25 – 29  มีนาคม  2566 ณ ช้างสนุ๊กเกอร์คลับ ถนนบำรุงราษฎร์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

โดยมี พ.ต.ท. เชาวลิต รัมวุฒิ รอง ผกก.สภ.คลองขลุง ในฐานะคณะกรรมการจัดการแข่งขัน,นายพิษณุ ถมอินทร์ (ช้างกำแพงเพชร) นายพิพัฒน์ จงมีความสุข (สท.เส่ง) นักข่าว สมาคมส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร (แก่น) กำแพงเพชร (เต่า)กำแพงเพชร (โด่ง)กำแพงเพชร โดยมีนักกีฬาสนุ๊กเกอร์ฝีมือระดับประเทศร่วมการแข่งขันกันคึกคัก มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศจำนวน 128 คน   โดยจัดรางวัลให้กับผู้ชนะ

นายบุญช่วย หอมยามเย็น รอง ผวจ.
  • ชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเงินสด จำนวน 100,000 บาท พร้อม ถ้วยสิงโตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1
  • รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสดจำนวน  40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
  • รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 และ 4  จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 10,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 5 ถึง ลำดับที่ 8 จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 5,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 9 ถึง ลำดับที่ 16 จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 2,000 บาท
  • และรางวัลเบสสูงสุดร่วมกับ รางวัล Maximum จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 10,000 บาท
อ๋อย บ้าน โป่ง เอริ์ท เวอร์คิว

ในรายการนี้ คุณมนต์ชัย  รุ่งชาญชัย  ประธานบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัดได้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน และมอบข้าวถุงตราสิงโตทอง “หอมนุ่มคุ้มราคา” มอบให้กับนักกีฬา คณะกรรมการจัดการแข่งขันต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ทั้งเบื้องหน้าและผู้อยู่เบื้องหลัง ที่มีส่วนร่วมในการผลักดันให้เกิดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1 ขึ้น เป็นครั้งแรกของจังหวัดกำแพงเพชร

“กิ๊ก พิษณุโลก”

“สนุ๊กเกอร์” เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก กีฬาชนิดนี้ต้องใช้การฝึกฝน และพื้นฐานการเล่นที่ถูกต้อง จึงจะสามารถดึงศักยภาพในตัวของผู้เล่นได้ออกมาอย่างสูงสุด การจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการเล่นกีฬาสนุกเกอร์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในจังหวัดกำแพงเพชร  เฟ้นหานักกีฬาที่มีความสามารถและส่งเสริมทักษะให้ต่อยอดไปสู่ความเป็นเลิศในการแข่งขันระดับต่าง ๆ  เพื่อให้การแข่งขันกีฬา เป็นเครื่องมือในการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ทำตนให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดกำแพงเพชร พบกับใหม่กับรายการแข่งขัน “สนุ๊กเกอร์” รายการใหญ่ เช่นนี้ต่อไปในปีนี้

“ช้างบ้านโป่ง”
“ช้าง กำแพงเพชร”
“แก่น กำแพงเพชร”
(เส่ง สื่อสาร)
“แพ็ค กำแพงเพชร”
กาญพิษณุโลก วีปเอเซีย ช้างกำแพงเพชร รองแนน
แพ็ค กิ๊ก
ข้าวสิงห์โตทอง หอมนุ่มคุ้มราคา

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า