กีฬาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

“รองกล้วย”เปิดศึกสอยคิว สิงห์โตทองไรซ์ 6 Red handicap ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลกว่า 2 แสน

 

วันที่ 27 มีนาคม 2566 นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดการแข่งขัน กีฬา สนุ๊กเกอร์ สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 25 – 29  มีนาคม  2566 ณ ช้างสนุ๊กเกอร์คลับ ถนนบำรุงราษฎร์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

โดยมี พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองขลุงในฐานะคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬา สนุ๊กเกอร์ สิงโตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1 ร่วมด้วย นายพิษณุ ถมอินทร์ (ช้างกำแพงเพชร) นายพิพัฒน์ จงมีความสุข สื่อมวลชนสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร โดยมีนักกีฬาสนุ๊กเกอร์ฝีมือระดับประเทศ ร่วมการแข่งขันกันคึกคัก มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศจำนวน 128 คน ส่วนการแข่งขันออกเป็น 2 สาย คือ สาย A และสาย B โดยมีรางวัลประกอบด้วย

  • ชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเงินสด จำนวน 100,000 บาท พร้อม ถ้วยสิงโตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1
  • รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสดจำนวน  40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
  • รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 และ 4  จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 10,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 5 ถึง ลำดับที่ 8 จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 5,000 บาท
  • รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 9 ถึง ลำดับที่ 16 จะได้รับรางวัลเงินสด รางวัลละ 2,000 บาท
  • และรางวัลเบสสูงสุดร่วมกับ รางวัล Maximum จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 10,000 บาท
คุณมนต์ชัย  รุ่งชาญชัย ปธ.บ.สิงห์โตทองไรซ์

ในการนี้คณะกรรมการแข่งขันขอขอบคุณ นายมนต์ชัย  รุ่งชาญชัย  ประธานบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ และมอบ ข้าวถุงตราสิงโตทองหอมนุ่มคุ้มราคา” มอบให้กับนักกีฬา ตลอดจนขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการผลักดันให้เกิดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์สิงห์โตทองไรซ์ กำแพงเพชร 6 Red handicap ครั้งที่ 1 ขึ้น เป็นครั้งแรกของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกีฬาสนุ๊กเกอร์เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างในหลายภูมิภาค และหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งได้จัดให้มีการแข่งขันกันอย่างแพร่หลายในระดับโลกมาอย่างยาวนาน กีฬาสนุ๊กเกอร์เป็นที่ต้องใช้การฝึกฝน และพื้นฐานการเล่นที่ถูกต้อง จึงจะสามารถดึงศักยภาพในตัวของผู้เล่นได้ออกมาอย่างสูงสุด การจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการเล่นกีฬาสนุกเกอร์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในจังหวัดกำแพงเพชร  เฟ้นหานักกีฬาที่มีความสามารถและส่งเสริมทักษะให้ต่อยอดไปสู่ความเป็นเลิศในการแข่งขันระดับต่าง ๆ  เพื่อให้การแข่งขันกีฬา เป็นเครื่องมือในการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ทำตนให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงของการจัดการแข่งขันกีฬา

นายบุญช่วย  หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวหลังพิธีเปิดว่า ขอบคุณทุกท่านที่ได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และมีส่วนผลักดันในการสร้างให้จังหวัดกำแพงเพชร เกิดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ขึ้น เพราะกีฬานับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทุกคน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และมีทักษะที่สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้

ที่สำคัญกีฬายังเป็นเครื่องมือในการช่วยให้สังคมไทยปราศจากยาเสพติด การเป็นนักกีฬาที่ดี จะต้องหมั่นฝึกฝน มีความมานะพยายามอยู่เสมอถึงจะเป็นผู้ชนะได้ แต่ชนะในที่นี้ ควรหมายถึง ชนะใจตัวเอง ชนะใจคู่แข่งขัน และชนะใจคนดู ถึงจะเรียกว่า เป็นผู้ชนะที่แท้จริง และการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ยังมีส่วนในการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงของการจัดการแข่งขันได้อีกทางหนึ่งด้วย

ทั่วประเทศรู้จักดี “กิ๊ก”พิษณุโลก จอมโหดดุดันแต่ใจดี เต็งหนึ่งรายการนี้
เบิ้ม เชียงใหม่ ผู้เป็นตำนานของกำแพงเพชร
แพ็ค นักกีฬาตัวจังหวัดกำแพงเพชร
เก๊าเชียงใหม่ มือดีภาคเหนือ ช่วยจัดแข่งขัน
ฟู่ ไข่ทองคำ ตกรอบแต่ประทับคนดู
น็อตหวานเจี๊ยบ แพ้แต่มีข้าวสิงห์โตทอง ปลอบใจ
นิวนครสวรรค์
สนกำแพงฯ ไม่แรงแต่เข้ารอบเรื่อยๆ
โด่ง หนองปลิง เจอ ตือบะเข้ารอบลึก ไปวัดดวงมือใหญ่
ไหม่ ทรัพย์เดชศรี ผู้มีความตั้งใจ
กาญพิษณุโลก เจอกันทุกรายที่กำแพงฯจัดแข่งขัน
สท.อาทิตย์ สุวรรณโชติ นักข่าวเกาะติดแข่งขัน
หนุ่มขาวกำแพงเพชร ยังโชว์ฝีมือเอาตัวรอดเข้ารอบลึกได้
โชคปากดง ยังคม นักกีฬากำแพงเพชร
เอริ์ทเวอร์นิวส์
ต้นมือดี แต่จบเร็ว
นักกีฬารุ่นเก่า จำได้ วีปเอเซีย
กิ๊กพิษณุโลก เจอเก๊าเชียงใหม่ บ่ายวันที่ 28 มีนาคม 66
ปาร์ค กำแพงเพชร หล่อ ตกรอบไปละ
ข้าวต้ม อนันต์ กำแพงฯ
ฟลุ๊ค เหนก กำแพงเพชร
แมว ไม่กินปลา กำแพงเพชร
เสือ ทองราชา
ช้างกำแพงเพชร
ตั้ม นครสวรรค์

 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า