ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ผ้าป่าบริษัทเฉาก๊วยชากังราว เพื่อการศึกษาโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปลิงฯ

วันที่ 20 มีนาคม 2566 ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด , คุณแก้ว อมรรัตน์ สุวรรณโรจน์  , ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนชุมชนบ้านหนองปลิงฯ อำเมืองกำแพงเพชร  ร่วมด้วย ผอ.จันทวรรณ ชูอินทร์ คณะครู นักศึกษาฝึกสอน ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า คณะกรรมการสถานศึกษา และคณะครูเกษียณ

ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด โอทอปชื่อดังกำแพงเพชร ตอบแทนคืนกำไรให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ ทางด้านการส่งเสริมพุทธศาสนา ทำนุบำรุงศาสนสถาน ส่งเสริมเยาวชนเป็นคนดี ส่งเสริมบุคลากรด้านการสาธารณสุข และส่งเสริมสังคมในโอกาสต่างๆที่มีโอกาสตลอดเรื่อยมา เท่าที่ทราบปัจจัยในการทำบุญที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่า 350 ล้านบาท

ปัจจุบันดำรงฐานะ ประธานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนำการศึกษา เป็นแกนนำส่งเสริมให้เด็กจากโรงเรียนทุกแห่งได้ซึมซับและเรียนรู้ศาสนพิธีและศีล 5 วัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้เด็กเรานี้ เป็นผู้มีจิตใจที่ดีงาม แยกแยะสิ่งถูกผิดได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้สังคมลดปัญหาความรุนแรงลดปัญหาอาชญากรรมของเยาวชนที่นับวันจะมีแต่ความรุนแรงจากภายนอกมาสู่ครอบครัว ด้วยปัจจัยปัญหาทางเศรษฐกิจและครอบครัวรวมทั้งปัญหายาเสพติดผิดกฎหมายสังคมไทยเราจากประวัติการทำงาน ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เป็นคนขับรถให้กับผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนและคู่ชีวิต “คุณแก้ว” อมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ ขณะนั้นรับราชการการประปาส่วนภูมิภาค ต่อสู้ชีวิตกับความยากจนและปัญหาอุปสรรคต่างๆมากมายจนถึงผลสำเร็จ วันนี้ เป็นเจ้าของกิจการผลิตภัณฑ์อาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชร ในนามผลิตภัณฑ์  “เฉาก๊วยชากังราว” และกำลังพัฒนาต่อยอดเป็นสินค้าอีกหลายชนิดที่รับประทานเพื่อสุขภาพ

ด้วยอานิสงส์แห่งบุญ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ เฉาก๊วยชากังราว เป็นสินค้าที่นิยมในการรับประทาน มีชื่อเสียงโด่งดัง ขายดิบขายดีไปทั่วประเทศ ทีมข่าวขออนุโมทนาบุญมา ณ ที่นี้ด้วยครับ /สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร  รายงาน

 

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า