ข่าวเด่นเทศบาล

เทศบาลดูงานเขื่อนภูมิพล น้อมนำศาสตร์พระราชา ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง พัฒนาท้องถิ่นก้าวหน้า

 

วันที่ 11-12 มีนาคม 2566 เทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร จัดโครงการอบรมพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

ศึกษาดูงาน ณ เขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก ศึกษาพระราชประวัติพระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ศึกษาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศูนย์ศึกษาและพัฒนาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เขื่อนภูมิพล ในเรื่องศาสตร์พระราชา โคกหนองนาโมเดล การอยู่ร่วมกันกับป่าอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การทำกิจกรรม workshop บุคลากรสุขภาพดี เสริมสร้างสมรรถนะองค์กรสู่ความเป็นเลิศ โดยทีมวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมฯได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในด้านต่างๆ เพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ในปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ มีคุณธรรมจริยธรรม มีจิตสำนึกที่ในการปฏิบัติงาน การทำงานเป็นทีม มีทัศนคติและค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่มุ่งส่งเสริมสมรรถนะในการปฏิบัติงานและการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมกับน้อมนำศาสตร์แห่งพระราชามาปรับใช้ในการพัฒนาตนเอง และพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ผลการฝึกอบรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า