ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

เทศบาลเมืองฯ พัฒนา สมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศ บริการประชาชนอย่างทั่วถึง

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพัฒนาและเสริมสร้างสมรรถนะองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

จากรายงานของ นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ทราบว่า มีภารกิจหน้าที่ที่ต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดี ให้บริการที่ดี ตอบสนองทุกความต้องการของประชาชนอย่างทั่วถึง

วัตถุประสงค์โครงการนี้เพื่อให้บุคลากร ได้รับความรู้ความเข้าใจในหลักและแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และน้อมนำศาสตร์แห่งพระราชามาปรับใช้ในการพัฒนาตนเอง และพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาเปิดโอกาศให้บุคลากรในองค์ได้แลกเปลี่ยนความและประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ในปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ มีคุณธรรมจริยธรรม มีจิตสำนึกที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมให้บริการแก่เพื่อนร่วมงานและประชาชน และเพื่อนำความรู้จากการที่ได้รับจากการอบรมและศึกษาดูงานมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นายเทวัญ หุตะเสวี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร วิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่อง ศาสตร์พระราชา พระอัจฉริยภาพและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมนำความรู้ไปปรับใช้ในการพัฒนาตนเอง และพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ และมีทัศนคติและค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่มุ่งส่งเสริมสมรรถนะในการปฏิบัติงานและการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ / 10 มีนาคม 2566 /

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า