ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

เมืองกำแพง-หนองปลิง หนุนประกวด”ลูกทุ่งเสียงทอง -ท้องถิ่นกำแพงเพชร”

นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดการประกวด”ลูกทุ่งเสียงทอง -ท้องถิ่นกำแพงเพชร” นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมกับ เทศบาลเมืองหนองปลิง จัดทีมบุคลากรทั้งสองสังกัดร่วมประกวด ในเวทีนี้

โดยทางจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดงานประเพณี “นบพระ -เล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร” ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคม 2566 เพื่อเป็นการอนุรักษ์ขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของบรรพบุรุษไทยในอดีตกาลให้อนุชนรุ่นหลังได้ยึดถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น

สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สันนิบาตเทศบาลจังหวัดกำแพงเพชร ชมรมนายกองค์การบริหารส่วนตำบลจังหวัดกำแพงเพชร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพดำเนินการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งเสียงทอง -ท้องถิ่นกำแพงเพชร”  ซึ่งผู้เข้าร่วมการประกวดฯ ล้วนเป็นผู้บริหาร สมาชิกสภา เข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานจ้าง หรือลูกจ้าง ในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้งสิ้น ณ เวทีกลาง บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร  เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566

ผลการประกวด รางวัลชนะเลิศ ประเภทนักร้อง อำเภอ ลานกระบือ รองชนะเลิศอันดับ 1 อำเภอเมือง และรองชนะเลิศอันดับ 2 อำเภอบึงสามัคคี ส่วนรางวัลชนะเลิศประเภทหางเครื่อง อำเภอเมืองกำแพงเพชร รองชนะเลิศอันดับ 1 อำเภอลานกระบือ และรองชนะเลิศอันดับ 2 อำเภอคลองลาน

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า