ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

สลด…อากาศร้อนเด็กชายวัย 12-13 ญาติกัน ลงเล่นน้ำลึกในบ่อลูกรังร้างดับทั้งคู่

วันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคลองแม่ลายสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ด.ช.ธนดล พลภักดิ์ (ออม) อายุ 12 ปี และ ด.ช.ธีรภัทรานนท์ กลิ่นเฟื่อง (ดิ๊ฟส์ ) อายุ 13 ปี ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันสูญหายบริเวณบ่อลูกรังร้าง กลางไร่แตงโมและป่ามันสำปะหลัง ชุมชนมอมะม่วง บ้านคลองแม่ลาย หมู่ที่ 3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บริเวณริมบ่อลูกรังที่เกิดเหตุ พบเบ็ดตกปลา สองคัน รองเท้าแตะ จำนวนสองคู่ วางอยู่ริมตลิ่ง

จึงได้ประสานชุดค้นหาใต้น้ำกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ค้นหาใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง พบร่างของด.ช.ธีรภัทรานนท์  เป็นคนแรก ห่างจากจุดที่พบรองเท้าประมาณ 5 เมตร น้ำลึกลงไปประมาณ 6 เมตร อีก 10 นาทีต่อมา ก็พบร่าง ด.ช.ธนดล  ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดพบศพแรก  นำขึ้นมาบนฝั่งริมบ่อบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ต่างโผเข้ารับร่างเด็กทั้งสองและพยายามเข้ากอดร่างเป็นครั้งสุดท้าย บางรายถึงกับเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ปฐมพยาบาล

นายพสิษฐ์ ปฏิตัง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 2 ต.คลองแม่ลาย อ.เมืองจ.กำแพงเพชร เจ้าของไร่แตงโม บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงวัน ในขณะที่ตนพักทานข้าว ตนเห็นเด็กทั้งสองมาเล่นน้ำบริเวณดังกล่าว  แต่ตนรู้สังเกตว่าเด็กทั้งสองหายนานไปจนผิดสังเกต จึงได้เข้าไปดู  พบแต่รองเท้าจึงได้รีบแจ้งญาติให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ก่อนที่ญาติจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยมาตรวจสอบ

ด้านนางประชวร รอดเมือง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองแม่ลาย  เป็นยายของเด็กชายธีรภัทรานนท์ กลิ่นเฟื่อง(ดิ๊ฟส์)อายุ 13 ปี เล่าว่าเด็กทั้งสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กทั้งสองออกไปทำงานนอกบ้าน  เด็กทั้งสองได้พากันออกมาข้างนอกโดยไม่ทราบว่าจะมาที่นี่  ทั้งนี้หลานชายตนพึ่งจะหัดขับรถจักรยานยนต์ได้เพียงสามวัน  ขับรถมาคนละคัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะพากันมาเล่นน้ำและต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในวันนี้ที่เมืองกำแพงเพชร ช่วงบ่ายสภาพอากาศมีความร้อนอบอ้าวอย่างมาก คาดว่าเด็กทั้งสองอาจลงเล่นน้ำคลายร้อนโดยไม่ทราบว่าบ่อลูกรังมีความลึก ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หรืออาจจะช่วยคนใดคนหนึ่งที่ลงเล่นน้ำก่อนและจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด / ภาพข่าว เครือข่าย สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า