ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

พิธีบุญอายุวัฒนมงคล 63 ปี หลวงพ่อ พระครูอมรวชิรคุณ เจ้าคณะอำเภอโกสัมพีนคร

พระครูอมรวชิรคุณ เจ้าคณะอำเภอโกสัมพีนคร

งานวันบูรพาจารย์วัดอมฤต และทำบุญ อายุวัฒนมงคล 63 ปี พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระครูอมรวชิรคุณ เจ้าคณะอำเภอโกสัมพีนคร กำแพงเพชร

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา10.00น.พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณ พระเทพปัญญาภรณ์ วัดตากฟ้า พระอารามหลวง รองเจ้าคณะภาค 4 ประธานฝ่ายสงฆ์ และเริ่มพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ ทั้ง 20 รูป ทักษิณานุปทานกิจให้แด่บูรพาณาจารย์วัดอมฤต มี นายชูชาติ ภู่แก้ว นายอำเภอโกสัมพีนคร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส จุดธุปเทียน ในพิธีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ เจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญอายุวัฒนมงคล พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระครูอมรวชิรคุณเจ้าคณะอำเภอโกสัมพีนคร ที่วัดอมฤต อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร งานวันบูรพาจารย์วัดอมฤต และทำบุญอายุวัฒนมงคล 63 ปี พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระครูอมรวชิรคุณ เจ้าคณะอำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

ในโอกาส เลื่อนขั้นพระครูสัญญาบัตร ดำรงตำแหน่งพระสังฆาธิการบริหารกิจการคณะสงฆ์ ที่พระครูเจ้าคณะอำเภอชั้นพิเศษ ในราชทินนามเดิม มีการบวชเนกข์มมะบารมี (ชีพราหมน์) จำนวน 70 คน เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2566 / ข่าวภาพ ว่าที่ ร.ต.จักรพรรณ ร้องเสียง / จันทร์ จันทร์ฉาย / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า