ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ทิ้งจดหมายลา ถึงเวลาของผมแล้วที่ต้องไป จอดกระบะจุดเตาอั้งโล่ รมควันตัวเองเสียชีวิต 

วันที่ 26  กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.39 น. พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ,พ.ต.ท.ปรีดา บุญทน รองผกก.สอบสวน (หัวหน้างานสอบสวน)ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสียชีวิตใช้อั้งโล่รมควันตัวเองในรถยนต์กระบะ ที่เกิดเหตุริมถนนหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกำแพงเพชร ฝั่งมุมด้านหน้าหน้าโรงเรียนวชิรปราการวิทยาคม หมู่ที่ 3 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 1 ขห 1074 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ ภายในรถพบชายคนขับนอนฟุบเอียงไปฝั่งเบาะผู้โดยสารด้านข้างคนขับนอนหมดสติ แต่ยังไม่สามรถเปิดประตูรถเข้าไปได้ อาสาสมัครกู้ภัย สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรนำอุปกรณ์ปลดล็อคประตูรถ ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อนายฐานันดร กล้ากสิการณ์  อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 2 ต.โพธิ์ทองอ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร

ภายในรถมีเตาอั้งโล่ ในกล่องกระดาษที่พึ่งซื้อมาใหม่ ถูกจุดไฟมีเศษถ่านจำนวนหนึ่งอยู่ด้วยวางอยู่ที่วางเท้าด้ายซ้าย ที่คอนโซลหน้ารถมีกระดาษโน๊ตแปะไว้ 2 แผ่น  มีข้อความว่าเรื่องที่ผมอยากขอเป็นสิ่งสุดท้าย งานศพผมไม่ต้องจัดอะไรห้ามใส่สีดำ ห้ามเปิดเพลงเศร้า วันเผาทำพิธีศาสนาก็พอไม่ต้องกล่าว ไม่ต้องเล่าประวัติ ผมขอแค่นี้ทำให้ผมหน่อย  สิ่งที่ผมทำลงไปมาจากการตัดสินใจของตัวผมเอง เหตุผลมาจากผมเอง ไม่มีใครเป็นต้นเหตุ คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่ต้องหาสาเหตุหรือไปโทษคนอื่น มันถึงเวลาของผมแล้วที่ต้องไป

สอบถามพี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชร โดยอาศัยอยู่กับแฟนสาวในฝั่งตำบลนครชุม ส่วนสาเหตุที่ตัดเสียใจดังกล่าวไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก  และก็ไม่เคยมาพูดคุยหรือเล่าปัญหาอะไรให้ฟังเลย ซึ่งส่วนหนึ่งก็คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาสุขภาพที่เป็นอยู่

จากข้อมูลในเบื้องต้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีสาเหตุใดที่ทำให้หนุ่มคนนี้ต้องคิดสั้นและวางแผนจัดการกับชีวิตของตัวเอง มีเพียงเรื่องปัญหาทางสุขภาพที่ได้ข้อมูลมาจากพี่สะใภ้เท่านั้น หรือมีปัญหาอื่นๆที่คิดไม่ตก จนนำมาสู่เหตุการณ์เศร้า หลังตรวจที่เกิดเรียบร้อยแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติให้รับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป / ภาพข่าว เครือข่ายทีมข่าวภาคสนาม สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า