ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

เทศบาลเมืองกระทุ่มแบนดูงานพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกำแพงฯ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราวได้ร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูงานเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ซึ่งนำโดย นายนิวัฒน์ ขวัญบุญ นายกเทศมนตรีเมืองกระทุ่มแบน คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และผู้สูงอายุเมืองกระทุ่มแบน จำนวน 200 คน เดินทางมาศึกษาดูงานการดำเนินกิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้

พร้อมกันนี้ นางกัญญานันท์ วังนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนฯได้นำเสนอกิจกรรมต่างๆที่ดำเนินการ ประกอบด้วย เคารพธงชาติ สวดมนต์ ยืดเหยียดเพื่อสุขภาพ แพทย์แผนไทย ธรรมะสวัสดี นันทนาการเรื่องเล่าเร้าพลัง การรับประทานอาหาร กิจกรรมภูมิปัญญาท้องถิ่นกลองยาว และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่แข็งแรง ผลการดำเนินกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

คลิีกข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า