ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ปรับภูมิทัศน์ ตัดต้นไม้ ใกล้สายไฟฟ้า รับมือพายุฤดูร้อน เพื่อความปลอดภัย

นายภณฤทธิ์ อุดมรัตนศิริชัย สท.เขต 1 เทศบาลเมืองเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ได้รับร้องเรียนเรื่องปัญหาความเดือดร้อนภายในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  พร้อมแจ้งประสานคณะผู้บริหารได้สั่งการเพื่อแก้ไขปัญหาบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชน

ล่าสุดได้กล่าว ติดแฮทแท็ก #เร็วด่วนประทับ ลูกบ้านชุมชนท่อทองแดงฝากขอบพระคุณ..ท่านนายกเทศมนตรี นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช  ท่านปลัด ผอ.กองช่าง หัวหน้าหนุ่มและทีมงาน ท่านประธาน-ท่านรองสภา ท่าน สท.เขต ทีมงานกองช่างมาดำเนินงานตัดกิ่งไม้ ลานกิ่งไม้ หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น(เจ้ตา)กับหน้าร้านจริงจัง บ้าน..คุณ ดนัย 288 ถ.เทศา2 ชุมชนท่อทองแดงก่อนถึง(จับโบยิม) กิ่งไม้ระสายไฟ เวลาลมแรงๆน่ากลัวมาก กลัวเกิดเหตุอันตรายเพราะใกล้บ้าน ร้านค้าที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้..ได้แจ้งมาเมื่อวานเพื่อดำเนินตามข้างต้น เพื่อความปลอดภัยในชุมชน ได้ดำเนินการตัดแต่งกิ่งไม้ในวันนี้เป็นที่เรียบร้อย ถูกใจประทับใจประชาชนในพื้นที่ขอบพระคุณอย่างสูงนะครับ

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า