ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังวาไรตี้

รางวัลเพียบอีกแล้ว”รัฐ เอกชน” ร่วมสนับสนุนรางวัลกิจกรรมมัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง

“วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด” รัฐ เอกชน ร่วมมอบของรางวัลสนับสนุนกิจกรรมมัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง ปีนี้

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหัดกำแพงเพชร / นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย,นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม,นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดจวนผู้ว่าฯรับมอบ “วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด” จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566

มีหน่วยงานราชการ อำเภอทั้ง 11 แห่ง ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน โรงงาน ภาคอุตสาหกรรมสนับสนุนในการออกร้านมัจฉากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร “งานประเพณีนบพระเล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคม 2566

จังหวัดกำแพงเพชร กำหนดจัดงาน ประเพณีนบพระเล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคม 2566 ในนามของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดให้มีการออกร้านมัจฉากาชาด เพื่อจัดหารายได้ไว้สำหรับดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศล ให้ความช่วยเหลอสังคม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยภิบัติ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม คนชรา ผู้พิการ ตามภารกิจของสภากาชาดไทย เช่นการรับบริจาคโลหิต การส่งเสริมคุณภาพชีวิต การบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ

กิจกรรมออกร้านมัจฉากาชาดได้รับการสนับสนุนเงิน และสิ่งของสำหรับนำไปเป็นของรางวัลให้กับประชาชนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ มีส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมถึงภาคเอกชน และผู้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศล นำสิ่งของ และเงินสนับสนุนร่วมมอบให้กับสำนักงานเหล่ากาชาด เพื่อนำไป ร่วมในกิจกรรม มัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2566 เป็นจำนวนมาก

ในโอกาสนี้ชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชรบริจาคข้าวสารเพื่อมัจฉากาชาด 2566 จำนวน 30 ตัน  ผู้ประกอบการ 1.นิธิไรซ์   2  ตัน 2.ยั่งยืนธัญญกิจ 3 ตัน3.สิงห์โตทอง 4.5 ตัน 4.ไทยเสรี  3 ตัน  5.แสงฟ้า  4 ตัน  6.สนั่นเมือง 4 ตัน 7. เต็กฮั่วฮวด 1  ตัน  8.สวัสดิ์ไพบูลย์ 4 ตัน 9.เกียรติบุญครอง 2 ตัน  10.ธนกิตต์ ไรซ์  1 ตัน 11.สว่างพานิช 500 กก. 12.ธันยบรูณ์ฯ  1 ตัน

ผู้สื่อข่าวยังพบว่านอกจากรางวัลต่างแล้ว ยังมีน้ำตาลจากบริษัทน้ำตาลทิพย์กำแพงเพชรจำกัด มอบน้ำตาล 20,000 ถุง และรถจักรยานยนต์จากห้างร้านตัวแทนจำหน่าย “ฮอนด้า” ในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมสนับสนับสนุน

เชื่อว่างานกาชาดจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมาลุ้นรับรางวัลใหญ่กันแน่นและบัตรจำหน่ายหมดในเวลาอันรวด เพราะทุกรางวัลแจกจริง โปร่งใส คุ้มค่ากับบัตรช่วยกาชาดช่วยประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรของเรา / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

 

 

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า