ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นทำมาหากิน

สายนวด & สายมู มาทางนี้…รับบริการได้ที่ เรือนจำกำแพงเพชร

การนวดร่างกาย เป็นที่นิยม นวดเพื่อสุขภาพ ได้ทุกคน ช่วยกระตุ้นระบบของร่างกายให้ผ่อนคลาย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น ส่วน สายมู (“มูเตลู” เป็นคำที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน มักเกี่ยวข้องกับความเชื่อเรื่องการเสริมดวง ตามความเชื่อส่วนบุคคล) มาทางนี้เลยครับ

ดร.ฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร ได้ฝึกวิชาชีพให้กับผู้ต้องขังในด้านการนวดเพื่อสุขภาพ “เรือนสบาย” เปิดให้บริการ ทุกวันทำการและวันอาทิตย์ ยกเว้นวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.สถานที่ตั้งหน้าเรือนจำกลางกำแพงเพชร ค่าบริการนวดตัว 150 บาทต่อชั่วโมง นวดฝ่าเท้า 120 บาทต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่ชอบการนวด ซื้อ Voucher (บัตรกำนัล) นวดตัว 10 ครั้ง จากปกติราคา 1,500 บาท เหลือ 1,200 บาท และนวดฝ่าเท้า จากปกติ ราคา 1,200 บาท เหลือราคา 1,000 บาท ชำระซื้อ Voucher  ครั้งแรก ใช้สิทธิ์ได้ทันที โดยอายุของ Voucher นั้น จะมีอายุ 3 เดือน สามารถมาใช้บริการได้ภายในระยะเวลา 3 เดือน นับจากวันที่ออก Voucher หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวนวดได้ที่เบอร์ 0645674555 , 055710004 ต่อ 431

ร่างกายสบายแล้ว ความบันเทิงเพื่อสุขภาพทางใจ บริการดูดวงด้วยไพ่ทาโรห์ ในราคา 99 บาท/ท่าน ผบ.เรือนจำบอกว่า ผู้ต้องขังที่ผ่านหลักสูตรการอบรมวิชาชีพโหราศาสตร์ไพ่ทาโรห์ ของสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ทางกรมราชทัณฑ์จัดขึ้น เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ไม่ต้องใช้เงินในการลงทุนที่สูง เหมาะสำหรับผู้ต้องขังที่ไม่มีต้นทุนในการประกอบอาชีพมากนัก สามารถนำไปเป็นทางเลือกในการประกอบอาชีพภายหลังพ้นโทษได้

เรือนจำกลางและสื่อมวลชนขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เข้ามาใช้บริการกันได้ เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ต้องขังในการพัฒนาตนเองก่อนกลับไปดำเนินชีวิตในสังคมต่อไป ทีมข่าว/ สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า