การศึกษากีฬาข่าวเด่นเทศบาล

กีฬาสี ท.1 ภายในต้านภัยยาเสพติด “รั้วฟ้า-ดำ เกมส์”

นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีฯ
เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาล 1 นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในต้านภัยยาเสพติด “รั้วฟ้า-ดำ เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2565 ร่วม นายยพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาล , นางศศิธร ศิริพงศ์ รองปลัด,นายกิติศักดิ์ แก้วตา หัวหน้าสำนักปลัดฯ, หัวหน้าส่วนราชการฯ คณะผู้บริหารเทศบาลฯ ผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายพิพัฒน์ จงมีความสุขประธานสภาฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนการงาน ผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง
นางสาวรสริน เต็มปลื้ม ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในต้านภัยยาเสพติด “รั้วฟ้า-ดำ เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2565 กล่าวว่า โรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุกปี ซึ่งในสองปีที่ผ่านมา อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 จึงต้องงดการจัดกิจกรรม และในปีนี้หลังจากกระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศยกเลิกโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จากการเป็นโรคติดต่ออันตรายและกำหนดให้เป็นโรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง
โรงเรียนจึงได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในต้านภัยยาเสพติด”รั้วฟ้า-ดำ เกมส์” ขึ้นนอกรอบระหว่างวันที่ 23-24 มกราคม พ.ศ.2566 และจัดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมีกีฬาในการแข่งขัน ประกอบด้วย
1. กีฬาสากล ได้แก่ กีฬาฟุตบอล และกีฬากรีฑา
2. เกมกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ กีฬาชักกะเย่อ เกมวิ่งเปี้ยว เกมโยนระเบิด เกมวิ่งกระสอบและเกมกินวิบาก

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า