ข่าวเด่นคนช่วยคน

ผู้ว่าฯชวนคุยนอกรอบ ตั้งวงสนทนากลางเรือนจำ “เช้านี้ กำแพงเพชรครั้งที่ 5″คุกยิ้ม

จังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมเช้านี้ กำแพงเพชรครั้งที่ 5 เพื่อร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อราชการอย่างไม่เป็นทางการ
วันที่ 19 ม.ค.66 เวลา 07.00 น.ที่บริเวณเรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 5 “คุกยิ้ม” โดยมีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,

นางรวีพร วัฒนชัยนันท์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ,นายมนต์ชัย โพธิ์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร,นายธนพล ประเสริฐดี อัยการจังหวัดกำแพงเพชร, พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี อัยการ จังหวัดประจำอัยการสูงสุด,

พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร,,นายโชคชัย รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร, นายวิชัย พรกระแส ท้องถิ่นกำแพงเพชร, พันเอกเสมอ แจ่มใส รอง ผอ.รมน.จังหวัดกำแพงเพชร (ท) นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขาฯ ตัวแทน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานอช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ ดร.ฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร พร้อมคณะเจ้าภาพได้ขึ้นกล่าวรายงานต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่จัดงานภายในเรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชรซึ่งผู้ที่ร่วมงานจะสัมผัสถึงบรรยากาศที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนพร้อมทั้งฟังเพลงร่วมรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน

สำหรับการจัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชรเป็นกิจกรรมที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรจัดขึ้นเพื่อให้ส่วนราชการต่างๆได้มีโอกาสพบปะและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ร่วมพูดคุยการทำงาน หน่วยงานส่วนราชการภาครัฐและเอกชน ได้แลกเปลี่ยนความคิดแบบไม่เป็นทางการ แบบเป็นกันเองเพื่อที่จะได้รับทราบข้อมูลต่างๆ ของแต่ละส่วนแต่ละภาคเอกชนที่ต้องการเสนอให้ส่วนราชการต่างๆ ได้ทราบในเบื้องต้นโดยจะมีการหมุนเวียนให้แต่ละส่วนราชการเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมแต่ละเดือนๆ ละ 2ครั้ง โดยในครั้งต่อไป จะเป็นในสังกัดกระทรวงการคลัง กระทรวงวัฒนธรรม เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมเช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 6 ต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า