ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นวาไรตี้

รองผู้ว่าฯเปิดทีมกำแพงเพชรเอฟซี ในฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 โซนภาคเหนือ

ที่ ห้างชุมอีเล็คทริคมอร์ล ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้เล่นของทีมกำแพงเพชรเอฟซีในฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 โซนภาคเหนือ 2022-2023 โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง พร้อมผู้ให้การสนับสนุนและแฟนคลับร่วมรับฟังการแถลงข่าว

พันจ่าอากาศเอกเสกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชรเอฟซีและผู้ฝึกสอนเผยการทำทีมฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี ได้ยึดเอาเด็กผู้เล่น ในพื้นที่หรือผู้เล่นที่มีสัญชาติไทยเป็นส่วนใหญ่ และเด็กที่ก้าวเข้ามา ส่วนมากจะหลุดจากการคัดเลือกหรือถูกปฏิเสธจากทีมอื่น ซึ่งถือว่าเราเสมือนทางเลือกสุดท้ายที่เราต้องรับ แต่ทุกคนที่เข้ามาอยู่ในทีมกำแพงเพชรเอฟซี เราพยายามจะพัฒนาทักษะตามที่แนวทางและปรัชญาการเล่นของตนเอง ที่ได้ศึกษามาจากการเล่นของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นโซนเอเชียที่มีทักษะการเล่นคล้ายกัน การทำทีมของกำแพงเพชรเอฟซีนั้น ตนไม่ใช่ทำเพื่อจังหวัดกำแพงเพชรแต่เพียงอย่างเดียว แต่อยากจะทำเพื่อให้ในสังกัดทีมที่มีอายุน้อย ถัวเฉลี่ยในทีม 18 ปี ได้เกิดการพัฒนาทักษะพื้นฐานให้ผู้เล่นเหล่านี้ ได้ก้าวไปอยู่ในทีมระดับชาติ ที่เขามีทักษะความสามารถที่เหมาะกับมากกว่า วันนี้แม้ว่าจะอยู่ ในอันดับเกือบท้ายตารางก็ตาม แต่จะว่าเราพยายามที่จะก้าวขึ้นชั้นไปตามวัยและความสามารถของผู้เล่นอย่างเต็มความสามารถต่อไป

ด้านนายบุญช่วย หอมยามเย็น กล่าวว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมยินดีกับความมานะพยายามของพันจ่าอากาศเอกเสกสรรค์ ศิริพงศ์ ประธานสโมสรและผู้ใึกสอนที่ใช้ทุนตัวเองพัฒนาตนเอง จนเป็นผู้ฝึกสอนมือโปรระดับประเทศ แล้วนำเอาทักษะความสามารถมาถ่ายทอดให้กับเด็กและเยาวชนภายในจังหวัดกำแพงเพชรและกลุ่มที่สนใจ และทราบดีว่าที่ผ่านมาจะประสบปัญหาในเรื่องของการระดมทุน ที่จะนำเข้ามาทำการฝึกซ้อมหรือเดินทางไปแข่งขันก็ตามที แต่วันนี้หลายคนต่างมีความเข้าใจในเจตนาถึงการพัฒนาฟุตบอล ต่างก็เริ่มที่จะทยอยยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จึงขอเป็นกำลังใจและอยากเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการดูแล สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับทีมกำแพงเพชรเอฟซีต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า