ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม ได้ดำเนินกิจกรรมภายในศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
1. ชมรมผู้สูงอายุ ดำเนินกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมกราคม 2566
– กิจกรรมที่ 1 เข้าแถวเคารพธงชาติ
– กิจกรรมที่ 2 ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (นวดสมุนไพร) โดยเจ้าหน้าที่แพทย์แผนไทย ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร น.ส.นันทรัตน์ โตวารี
– กิจกรรมที่ 3 รายการธรรมสวัสดี โดยอาจารย์ฤทัยวรรณ กลิ่นบัว
– กิจกรรมที่ 4 เรื่องเล่าเร้าพลัง โดยอาจารย์พินิจ ทองดี ข้าราชการบำนาญ
– กิจกรรมที่ 5 กิจกรรมส่งเสริมอาชีพ
กลุ่ม1.พวงมะโหตรกระดาษสี
กลุ่ม2.ทำตุงด้วยไหมพรม /พักรับประทานอาหาร
2.บริการตรวจวัดความดันให้แก่ผู้สูงอายุ
3.บริการนวดแผนไทยสำหรับผู้สูงอายุ
เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา และพัฒนาศักยภาพของผู้สูงอายุ ให้มีมาตรฐาน ให้มีความรู้ความสามารถและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ เป็นการจัดการเรียนการสอน มุ่งเน้นเป็นการฝึกอบรมให้ความรู้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และกิจกรรมสันทนาการ แก่กลุ่มผู้สูงอายุที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมสังคม ให้ได้รับความรู้ในด้านต่างๆ ได้แก่ ด้านสุขภาพร่างกาย ด้านศาสนาจิตใจ ด้านสังคม ด้านสติปัญญา ด้านเศรษฐกิจภูมิปัญญาพัฒนาอาชีพ และด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี เพื่อเตรียมความพร้อมร่างกาย จิตใจ ให้สามารถเผชิญชีวิตในวัยชราได้อย่างมีความสุข  อย่างมีคุณค่า ต่อตนเองและสังคมตลอดไป ปัจจุบัน นางกัญญานันทน์ วังนาค ทำหน้าที่ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราวเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า