ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

“นายกชัยวัฒน์” จัดวันเด็ก โรงเรียนเทศบาลสถานศึกษาของชุมชนได้รับความสุขถ้วนหน้า

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ
เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดงานวันเด็กขึ้นภายในโรงเรียน วันเด็กของปีนี้ในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 แต่ทางโรงเรียนได้จัดในวันศุกร์ที่ 13 มกราคมโดย นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้รองนายกเทศมนตรีฯ นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช เปิดงานที่โรงรียนเทศบาล 2 วัดทั่งสวน นายนพพร ปานชัย เปิดงานที่โรงเรียนเทศบาล 3 พร้อมด้วยสมาชิก สท.ทั้ง 3 เขต และ นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมงานที่โรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน ,คณะผู้บริหาร นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์,นางจำเรียง เกตุทองพัฒน์และ นายพิชัย รักษ์ชน ที่ปรึกษาพิเศษฯ ด้านหัวหน้าส่วนราชการนำโดย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ,นางศศิธร ศิริพงษ์ ,นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลฯ,  นายกิติศักดิ์ แกวตา หัวหน้าสำนักปลัดฯ
สำหรับบรรยากาศวันเด็กที่ โรงเรียนเทศบาล 1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) นายกเทศมนตรีอ่านสารวันเด็กจากนายกรัฐมนตรี และเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 และคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 โดยนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”
ดร.รสริน เต็มปลื้ม ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวรายงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้ทุกส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน เพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่ง ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพ เพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออก ในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองสังคมประเทศชาติ และห่างไกลจากสิ่งเสพติด
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของโรงเรียนปีนี้ ประกอบด้วย การมอบเกียรติบัตรเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียนที่นำชื่อเสียงมาสู่โรงเรียน การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน ที่เรียนดี และประพฤติดี การจับฉลากและการมอบของขวัญของรางวัลให้แก่เด็กนักเรียนที่มาร่วมงาน กิจกรรมการแสดงความสามารถของเด็กนักเรียน กิจกรรมบันเทิง เกมส์ การตอบปัญหาชิงรางวัล การจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับเด็กนักเรียน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ครึกครื้น เด็กๆทุกคนต่างมีรอยยิ้มได้รับความสุขและของรางวัล จากคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนการงาน ผู้บริหารโรงเรียน ผู้ปกครอง และห้างร้านในจังหวัดกำแพงเพชรที่ให้การสนับสนุน
โรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ของโรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวน้าส่วนการงานฯ คณะครู นักเรียนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนของสถานศึกษา ในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตลอดจน เด็กด้อยโอกาสในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ตระหนักถึงความสำคัญบทบาทหน้าที่ของตนเองและเป็นการส่งเสริมสนับสนุน การพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ให้กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออก เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติสืบไป
โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม) นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ของโรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม) พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวน้าส่วนการงานฯ คณะครู นักเรียนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรมวันเด็กกันคึกคัก วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนของสถานศึกษา ในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตลอดจน เด็กด้อยโอกาสในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ตระหนักถึงความสำคัญบทบาทหน้าที่ของตนเองและเป็นการส่งเสริมสนับสนุน การพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ให้กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออก เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติสืบไป

เจ้าหน้าที่งานป้องกันฯ ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดฯ นำรถยนต์ดับเพลิง 108 พร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันฯ เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนเทศบาล 3 โดยได้สาธิตวิธีการจับหัวฉีดน้ำดับเพลิง แนะนำวิธีการเอาตัวรอดและขอความช่วยเหลือกรณีเด็กติดอยู่ในรถ สาธิตการใช้พัดลมระบายควัน และแนะนำการใช้อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการดับเพลิง

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า