ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

สุดระทึก…รถนักเรียนหวิดหมู่ เก๋งส่ายเข้าหา โชว์เฟอร์แตะเบรกเสียหลักพลิกตะแคงข้าง

เปิดเรียนวันแรก รถนักเรียนประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร โชคดีแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2566 ร.ต.อ. รชต  ศรีพิเศษ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีรถนักเรียนประสบอุบัติเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนสายท่าขุนราม-นครชุม หมู่ที่ 1 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุ พบ รถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 10-1139 กำแพงเพชร รับส่งนักเรียนตะแคงอยู่ข้างทาง มีผู้โดยสารเป็นนักเรียนชายและหญิงได้รับบาดเจ็บมีแผลพกช้ำถลอกตามร่างกาย จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร บางคนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บปีนออกมมาทางช่องหลังคารถ เพื่อเอาตัวรอดออกมา

จากการสอบถามนายธวัช โสดา อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 23 ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คนขับรถรับส่งนักเรียน เปิดเผยว่า ได้ขับรถรับส่งนักเรียนประจำมีทั้งชายและหญิง 17 คน เพื่อไปส่งนักรเรียนระดับมัธยม ต่อมาระหว่างทางมีรถเก๋งคันหนึ่งไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับมาในเลนตรงข้าม ในลักษณะส่ายไปส่ายมา เหมือนจะพุ่งเข้ามาหารถของตน

ตนจึงพยายามแตะเบรก เพื่อควบคุมรถที่บรรทุกนักเรียนมา แต่รถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว ส่งผลให้นักเรียนที่โดยสารมาด้วย บางคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บางคนไม่เป็นอะไร ทั้งนี้จากอุบัติเหตุดังกล่าวซึ่งอยู่ในชั่วโมงเร่งด่วน ส่งผลให้รถติดเป็นระยะทางยาวและเป็นเวลานานกว่าจะระบายรถในพื้นที่เกิดเหตุได้

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า