ข่าวสังคมข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจธุรกิจท่องเที่ยวเทศบาล

“ช่างเบิร์ด” เลี้ยงอาหารขนมไอศครีมเด็กเรียน ท.3 แบ่งปันฉลองวันเกิด

วันที่ 29 ธันวาคา 2565 คุณจักรพงศ์ อุดมรัตนศิริชัย (ช่างเบิร์ด)นำ กลุ่ม 9 สังสรรค์ ประกอบไปด้วยเพื่อนเพื่อนข้าราชการครู ข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ่อค้า บริษัทห้างร้าน ภาคเอกชนได้ร่วมกันนำอาหารไอศครีมและขนมไปเลี้ยงกลางวัน แจกเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม)  ผอ. โรงเรียนและคณะครูให้การต้อนรับ มีนักเรียนระดับชั้นตั้งแต่อนุบาลถึงชั้นระดับประถมปีที่ 6 ภายใต้การบริหารราชการโดย นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร 

คุณจักรพงศ์ อุดมรัตนศิริชัย (ช่างเบิร์ด) คล้ายวันเกิดอายุครบ อายุ 61 ปี ร้านทองตั้งไท้เส็ง ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่าเป็นประจำทุกปี ได้นำอาหารขนมและไอศครีมมามอบให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเทศบาล 3 แห่งนี้และในปีนี้ในโอกาสคล้ายวันเกิดครบรอบ 61ปี ก็ได้เชิญชวนเพื่อนเพื่อนกลุ่มนักธุรกิจข้าราชการเจ้าของห้างร้านในเมืองนครชุมและเมืองเทศบาลกำแพงเพชร มาร่วมกันแบ่งปันความสุข ให้กับน้องน้องนักเรียนในสังกัดเทศบาล

ซึ่ง นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ นายภณฤทธิ์  อุดมรัตนศิริชัย สมาชิกสภาฯ ซึ่งเป็นน้องชายได้ร่วมให้การต้อนรับคณะกลุ่ม 9 สังสรรค์ ทางโรงเรียนกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ได้นึกถึงเด็กนักเรียนของเราและหวังว่าโอกาสต่อไปจะได้รับความกรุณาเช่นนี้อีกขอบคุณแทนเด็กนักเรียนทุกท่านครับ น้ำใจจากท่านสามารถช่วยให้บุตรหลานได้การดูแลด้วยความรักและความอบอุ่น  แบ่งปันความอิ่ม เพื่อให้เด็กมีการเจริญเติบโต อย่างมีพัฒนาการในทุกด้าน คือ ด้านร่างกาย ด้านอารมณ์-จิตใจและสังคม และด้านสติปัญญา  มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อและเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่เด็ก

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า