ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ป.ป.ช.กำแพงฯ ติดตามใช่จ่ายงบประมาณปี 65 ให้ซื่อสัตย์ โปร่งใส

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม เยาวมาลย์ ชั้น 7 โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รอง ผวจ.กำแพงเพชร ได่รับมอบหมายจาก นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าฯกำแพงเพชร เปิดโครงการ แก้ไข ปัญหาการทุจริตในพื้นที่กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหาร, บุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรม ในวันและเวลาดังกล่าว

นายพิเชฐ พิมพา ผอ. ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กล่าววัตถุประสงค์สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กำหนดดำเนินโครงการแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่ กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 ของหน่วยงานภาครัฐ ในจังหวัดกำแพงเพชร

เพื่อเป็นการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการติดตามเฝ้าระวัง และให้ข้อเสนอแนะการใช้งบประมาณของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อลดจำนวนคดีทุจริตประพฤติมิชอบที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับเน้นย้ำให้ข้าราชการ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส บริการด้วยความเท่าเทียมกัน และไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า