ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ปชส.จัดผู้ว่าฯพบ สื่อมวลชน ประสานข้อมูลข่าวสาร จังหวัดกำแพงเพชร

ปชส.จัดผู้ว่าฯพบ สื่อมวลชน ประสานข้อมูลข่าวสาร เผยแพร่รวดเร็วถูกต้องไปสู่ประชาชน

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าฯ ปลัดจังหวัดฯ นายอำเภอทุกแห่ง วิทยากรและสื่อมวลชนร่วมเสวนาและเปลี่ยนการทำงานสื่อสารมวลชในจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร นำนักข่าวในสังกัดทั้งส่วนกลางและท้องถิ่นที่ทำงานด้านสื่อสารมวลชน  ทีวี วิทยุกระจายเสียง สถานีหลักคลื่นความถี่ครอบคลุมทั้งจังหวัดหนังสือท้องถิ่น สว่นกลาง เว็ปไซด์ เพจข่าว ที่เต็มไปด้วยผู้มากประสบการณ์ อุดมการณ์ และคุณภาพของเนื้อหาสาระการสร้างสรรค์ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้กับจังหวัดกำแพงเพชรมาอย่างนาน มากกว่า 30 – 40 ปี และทุกวันนี้ยังคงติดตามการทำข่าวของจังหวัดอย่างต่อเนื่องตลอดมา

นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร รายงานการจัดกิจกรรมโครงการ “ผู้ว่าพบสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร” เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ กับสื่อมวลชน เพื่อให้เกิดการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดกำแพงเพชร ไปสู่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เกิดความร่วมมือ เกิดการสนันสนุนและมีส่วนร่วม ตลอดจนสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และกำหนดช่องทาง กรสร้างความร่วมมือเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัด ให้เหมาะสมกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน

ทั้งนี้การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น นำเสนอช่องทางการสื่อสารณ์ละการผลิตสื่อ สมัยใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมายเพื่อการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชได้อย่างสอดคล้องกับแผนพัฒนาจังหวัด นโยบายรัฐบาล และตรงตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จนนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดในเชิงพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป และผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความรู้ความเข้าใจในกระบวนการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย,เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและสื่อมวลชน ภายในจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยนายอำเภอทุกอำเภอ สื่อมวลชนกำแพงเพชรจำนวน 60 คน

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า