ข่าวเด่นเทศบาล

ต้อนรับ ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ห้องประชุมชากังราว 1 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ต้อนรับ ยวรวุฒิ ตันวิสุทธิ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ซึ่งได้เดินทางมาส่ง นายเศรษฐกานต์ เชื้อวีระชน ในโอกาสที่เดินทางมารับตำแหน่งผู้อำนวยการกองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร แทนตำแหน่งที่ว่างลงเนื่องจากทานเดิมเกษียณอายุราชการที่ผานมา

สำหรับกองช่างกองช่างมีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการสำรวจ ออกแบบ การจัดทำข้อมูลทางด้านวิศวกรรม การจัดเก็บและ ทดสอบคุณภาพวัสดุ งานออกแบบและเขียนแบบ การตรวจสอบ การก่อสร้าง งานการควบคุมอาคารตามระเบียบ กฎหมาย งานแผนการปฏิบัติงานก่อสร้างและซ่อมบำรุง การควบคุมการก่อสร้างและซ่อมบำรุง การรวบรวมประวัติ ติดตาม ควบคุมการปฎิบัติงานเครื่องจักรกล การควบคุมบำรุงรักษาเครื่องจักรกลและยานพาหนะ งานเกี่ยวกับแผน งาน ควบคุม เก็บรักษา การเบิกจ่ายพัสดุ อุปกรณ์ อะไหล่ น้ำมันเชื้อเพลิง งานช่างสุขาภิบาล และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า