กีฬาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

“หนองกรด” ใช้กีฬาส่งเสริมคน ส่งเสริมการศึกษา

ศึกดวลแข้ง “หนองกรด คัพ”ครั้งที่ 1  ชิงถ้วยรางวัลนายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร มอบหมมาย ดร.สอ.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คนหนองกรด คัพครั้งที่ 1 หนุนการศึกษาต้านยาเสพติดโรงเรียนบ้านหนองกรด หมู่ 2 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรมีทีมที่แข่งขัน 24 ทีมนักกีฬาอาวุโสสื่อทีมและทีมนักเรียนอีกหนึ่งทีมโดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 ธันวาคม จัดขึ้นโดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มผู้นำชุมชนร่วมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดสนองนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ใช้กีฬาเป็นเครื่องมือส่งเสริมเด็กและเยาวชนสนใจการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา

นอกจากนี้เงินรายได้จากการจัดการแข่งขัน มอบให้แก่โรงเรียนบ้านหนองกรด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อสื่อวัสดุอุปกรณ์การศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ยังขาดแคลน ได้มีโอกาสใช้สื่อและอุปกรณ์ประกอบการเรียนอย่างครบครัน เบื้องต้น บริษัท ปตท สผ.สยาม จำกัด ให้การสนับสนุน ร่วมด้วยนายนิกร ภากรนิพัทธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร, นายสมศักดิ์ ขำสกุลบริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด,  พร้อมทั้งห้างร้าน หน่วยงานและประชาชนทั่วไป

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขั ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธาน บริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด ประธานโครงการคุณธรรมนำการศึกษา ที่มีวัตถุประสงค์สนับสนุนให้เด็กเยาวชน นักเรียนนักศึกษาได้แนวทางการส่งเสริมการรักษาศีล 5  ข้อปฏิบัติตนขั้นพื้นฐานที่ทำให้คนเราเกิดความสงบสุขทั้งกายใจ และอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขนั่นเอง ให้เกียรติสละเวลามาปิดเกมส์  “หนองกรดคัพ” มอบถ้วยรางวัลให้แก่ ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลหนองกรด คัพ ครั้งที่ 1 ให้กับทีมที่ชนะเลิศ การแข่งขันตามลำดับแล้ว

ดร.เสริมวุฒิ ได้กล่าวชื่นชมการจัดการแข่งขัน ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการกีฬาที่เป็นการส่งเสริมสุขภาพให้เด็กและเยาวชนตลอดจนประชาชนมาออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างความสามัคคีขอแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขัน และขอเป็นใจให้กับทุกท่านที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้

คลิ๊กข่าว

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า