ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

กิจกรรมส่งเสริมศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราวเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา และพัฒนาศักยภาพของผู้สูงอายุ ให้มีมาตรฐาน  ให้มีความรู้ความสามารถและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ จากความรู้การศึกษาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ก่อให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดีและเติมเต็มความสุขในชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ให้สามารถดำเนินชีวิตในยุคสังคมสูงวัย ได้อย่างเหมาะสม ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม อย่างมีคุณค่า ต่อตนเองและสังคมได้
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม ได้ดำเนินกิจกรรมภายในศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
1. ชมรมผู้สูงอายุ ดำเนินกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนพฤศจิกายน 2565
– กิจกรรมที่ 1 เข้าแถวเคารพธงชาติ
– กิจกรรมที่ 2 ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (นวดสมุนไพร) โดยเจ้าหน้าที่แพทย์แผนไทย ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร น.ส.นันทรัตน์ โตวารี
– กิจกรรมที่ 3 รายการธรรมสวัสดี โดยอาจารย์ฤทัยวรรณ กลิ่นบัว
– กิจกรรมที่ 4 กิจกรรมเรื่องเล่าเร้าพลัง
โดยคณะอาจารย์สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ภายใต้โครงการรูปแบบการผลิตสื่อเรื่องเล่าเชิงประวัติศาสตร์และเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ของผู้สูงอายุในจังหวัดกำแพงเพชร
2.บริการตรวจวัดความดันให้แก่ผู้สูงอายุ
3.บริการนวดแผนไทยสำหรับผู้สูงอายุ
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า