ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

มูลนิธิเติมใจเต็มสุข โดย BAFS Group มอบทุนการศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาล กพ.

มูลนิธิเติมใจเต็มสุข โดย BAFS Group จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษา ปี 2565 10 ทุนสหกรณ์ออมทรัพย์ครูมอบอีก 1 ทุน

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางสุวรรณา ศรีพัฒน์ ผู้อำนวยการกองการศึกษาทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางเฉลิมพร เพชรประดับ ผู้อำนวยการกองคลัง นายระพิน ดิษทับ ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน นายสมเกียรติ มาลา ผอ.โรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน ได้รับมอบหมายจากนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร มอบทุนการศึกษาจาก “มูลนิธิเติมใจเต็มสุข” เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแทนทุนทรัพย์ประจำปีการศึกษา 2565 จำนวน 10 ทุน สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชรมอบอีก 1 ทุน  ร่วมด้วย นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และสมาชิกสภาฯ โดย นางยินนี่ ดวงสุภา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถานศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาล ให้การต้อนรับคณะของ นางบุญฑริก วัฒนศัพท์ เลขาธิการมูลนิธิ ประธานคณะอนุกรรมการผู้ชำนาญการอาวุโสประจำสำนักประธานกรรมการบริหาร บริษัทบริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพฯ จำกัด (มหาชน) ณ หอประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โครงการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ทางบริษัทได้ดำเนินการ 7 จังหวัด หนึ่งในนั้นคือจังหวัดกำแพงเพชร โดยมอบทุนให้กับโรงเรียน 3 แห่งประกอบด้วยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร วิทยาลัยทคนิคกำแพงเพชร และ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม โดยคัดเลือก นักเรียนมีผลการเรียนที่ดี มีความสามารถ มีความประพฤติที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต

รักษาราชการแทนผู้อำนวยวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลกล่าวว่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาของนักเรียน ซึ่งการได้รับทุนการศึกษาจะเป็นการสร้างโอกาสในชีวิตของนักเรียนช่วยสนับสนุน ส่งเสริมเพื่อให้นักเรียนมีผลการเรียนที่ดี มีความสามารถ มีความประพฤติที่ดี เป็นกำลังใจให้นีักเรียนมีความมุ่งมั่น มุมานะ อุตสาหะและพยายามที่จะได้เล่าเรียน จนประสบความสำเร็จสามารถนำความรู้ไปประกอบวิชาชีพในอนาคตที่ดีได้ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และประโยชน์ของตนเอง ของครอบครัวจะเป็นแรงขับเคลื่อนทางปัญญาสำคัญของประเทศชาติและสังคมไทยต่อไป นักเรียนทุกคนก็สามารถที่จะได้รับการคัดเลือกเพื่อรับทุนสนับสนุนการศึกษาต่างๆจากหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทุนเรียนดี ทุนยากจน ทุนจิตอาสา ซึ่งเราก็จะมีการมอบให้ทุกๆปี คุณครูก็จะพิจารณาความเหมาะสมต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า