ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ผู้ว่าฯเยี่ยมชม ปตท.สผ.โครงการเอส 1

ผู้ว่าฯนายกเหล่ากาชาดฯ ชม บริษัท ปตท.สผ. สยาม จำกัด (โครงการเอส 1) อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร และลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร , นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, ท้องถิ่นจังหวัดฯ, คลังจังหวัด, ผู้แทน รอง ผอ.กอ.รมน.จ.กพ. (ท.) ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นเยี่ยมชมบริษัท ปตท.สผ. สยาม จำกัด (โครงการเอส 1). เลขที่ 133 หมู่ 2 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร

นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ นายอำเภอลานกระบือ พัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่เยี่ยม กลุ่มเปาะบาง ที่บ้านครัวเรือนเปราะบาง บ้านวังไทร ม.15 ต.หนองหลวง อ.ลานกระบือฯ

ก่อนที่จะนำคณะ ลงพื้นที่เยี่มมชม โครงการโคกหนองนาโมเดล ม.4 ต.หนองหลวง อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร โดยมีนายพิเชษฐ์ มาน้อย กล่าวถึงความเป็นมาของโครงการ และนำคณะทำงานลงพื้นที่ เยี่ยมชมแปลงเกษตรสาธิต และแปลงนา ฯลฯ ในโครงการดังกล่าว

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า