ข่าวรอบชากังราวคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

ประกวด Miss Motor Show และหนูน้อยมอเตอร์โชว์ ลอยกระทงกำแพงเพชร

คืนแรกงานประเพณีลอยกระทงธารประทีป ประจำปี 2565 ริมปิง กำแพงเพชรคึกคักประเดิมด้วยการประกวด miss motor show และหนูน้อยมอเตอร์โชว์ ประชาชนนักท่องเที่ยวแน่น
เมื่อค่ำวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้ นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประกวด Miss Motor Show และหนูน้อยมอเตอร์โชว์ในงานประเพณีลอยกระทงธารประทีปกำแพงเพชร ประจำปี 2565 ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ซึ่งการจัดงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตรอุทยาน ริมแม่น้ำปิง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ส่งเสริมสนับสนุนประเพณีลอยกระทง ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในจังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับบรรยากาศการค้าการขายการจำหน่ายอาหารพื้นบ้าน ร้านค้า เป็นไปอย่างคึกคักเต็มไปด้วยประชาชนที่เดินทางมารับประทานอาหาร จับจ่ายใช้สอย ถ่ายภาพบรรยากาศงานประเพณีลอยกระทงคู่กับกระทงยักษ์กลางแม่น้ำปิง สำหรับบรรยากาศเวทีประกวด Miss Motor Show และหนูน้อยมอเตอร์โชว์ ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน ผู้ปกครองและนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลามไม่แพ้กัน ผู้เข้าประกวดทุกคนล้วนสวยงาม มีไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถาม และมีความสามารถหลากหลาย ซึ่งผลการตัดสินการประกวดหนูน้อยมอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 เด็กหญิงวรัญญา นิติธนสมบัติ ชนะเลิศอันดับ 1 รองชนะเลิศเด็กหญิงวฤยดา รักพวง พร้อมรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนส่วนผลการตัดสินการประกวด Miss Motor Show รางวัลชนะเลิศ นางสาวสุภัสสร อ่อนศรี รองชนะเลิศนางสาวพิมพ์ภัทรา ภาคบัว พร้อมรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า