ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

จัดระเบียบสายสื่อสาร เสาไฟฟ้า ป้องกันเหตุ”อัคคีภัย”

จัดระเบียบสายสื่อสาร เสาไฟฟ้า

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการ “ตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่ายและสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย”

วันที่ 13 กันยายน 2565 นายเชาวลิตร  แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่ายและสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย”   โดยมี นายโชคชัย รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช. เขต 35(นครสวรรค์)

นายวันชัย  เพชรมา  ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร  ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร  แทนหน่วยงานเจ้าของสายสื่อสารโทรคมนาคมต่างๆร่วมพิธีเปิด ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง

นายวันชัย  เพชรมา  ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและมีความปลอดภัย อีกทั้งมีเหตุเพลิงไหม้อุปกรณ์ไฟฟ้าและสายสื่อสารในหลายพื้นที่

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับ สำนักงาน กสทช. เขต 35, เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เทศบาลตำบลนครชุม และ ผู้ประกอบการสายสื่อสารโทรคมนาคม ดำเนินโครงการ “ตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่ายและสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย” เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน สร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้แก่เมืองกำแพงเพชร

โดยมีกิจกรรมตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบจำหน่ายไฟฟ้า และจัดระเบียบสายสื่อสาร โดยเริ่มโครงการบริเวณหน้าร้านธรรมรัตน์โภชนา หน้าวิโรจน์การแพทย์ วงเวียนต้นโพธิ์ ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และจะดำเนินการในบริเวณอื่นๆ ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นลำดับต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า