ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

กีฬายาวิเศษ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม “แดง – ดำ เกมส์”

นายศทัต หทัยวรรธน์ นายอำเภอพรานกระต่าย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในของโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม “แดง – ดำ เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี ดร. ทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม

พร้อมด้วย นายสิทธิโชค พะโยม ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน, คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน คณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่สนามกีฬาโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร

กีฬาสีภายในของโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม “แดง – ดำ เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2565 เป็นการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาพลศึกษา เพื่อให้นักเรียนได้มีความรู้และทักษะพื้นฐานด้านการกีฬาดีขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนทุกคนได้แสดงออกซึ่งทักษะด้านกีฬา เพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณธรรม ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนมีความสามัคคีในหมู่คณะ โดยในการแช่งขันกีฬานักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 ได้แบ่งออกเป็น 5 คณะสี ประกอบไปด้วย คณะกระต่ายทอง (สีเหลือง) คณะศิลาทอง (สีชมพู) คณะพานทอง (สีเขียว) คณะโพธิ์ทอง (สีแสด) และ คณะสักทอง (สีฟ้า)

ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาสีออกเป็น 7 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล สตีทบาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล เชปักตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เปตอง ฟุตซอล และกรีฑาประเภทลู่ โดยได้รับการสนับสนุนคณะกรรมการตัดสิน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และขอขอบคุณคณะครูบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา เครือข่ายผู้ปกครอง ร้านค้าสหกรณ์โรงเรียน ตลอดจนชุมชน ที่ได้สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์และงบประมาณในการแข่งขันให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ / เติ้ล เสมาไทย รายงาน

คลิ๊ก
คลิ๊ก
คลิ๊ก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า