ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรเทศบาล

ส่งเสริมการมีส่วนร่วมประชาชนแก้ไขปัญหา 27 ชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ส่งเสริมการมีส่วนร่วม
ของประชาชนในชุมชน แก้ไขปัญหา 27 ชุมชน
เมื่อวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2565 อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรเวลา ณ ห้องประชุมชากังราว 1 (ชั้น 4) นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มอบหมาย นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายอุโลม ชูสุวรรณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม ประธานชุมชน และกรรมการชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมประชุมการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในชุมชน ครั้งที่ 2 /2565 ตามที่ชุมชน ทั้ง 27 ชุมชน โดยคณะกรรมการชุมชน ได้เสนอขอรับเงินอุดหนุนดำเนินกิจกรรม ตามโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนใน ชุมชนสามารถแก้ไขปัญหาในชุมชน ร่วมกับเทศบาลแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการของประชาชนในชุมชน โดยในปีงบประมาณ 2566 ได้อนุมัติเงินอุดหนุนให้กับชุมชน ทั้ง 24 ชุมชน ดำเนินโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนชุมชนละ 15,000 บาท กิจกรรมที่ต้องดำเนินการ คือ
1.การจัดการประชุมประจำเดือนๆ ละ 1 ครั้ง 6,000 บาท
2.การจัดทำแผนชุมชน 1 ครั้ง 1,000 บาท
3.ซ่อมแซมทรัพย์สินชุมชน (เสียงตามสาย) 8,000 บาท
ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานตามโรงการที่ได้รับเงินอุดหนุนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้เชิญท่านเข้าร่วมรับฟังการชี้แจงวิธีการ ขั้นตอน ของการเบิกจ่ายเงิน การติดตามผลการดำเนินงาน และการรายงานผลให้เทศบาลทราบตามระเบียบว่าด้วยเงินอุดหนุนฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า