ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

เทศบาล กพ.ผ่านงบประมาณพัฒนาปี 2566 และการจัดการด้านสาธารณสุขความสะอาด

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ชั้น 4 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการเปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สมัยสามัญ สมัยที่ 3  ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2565 ร่วมด้วย นายอาทิตย์ สุวรรณโชติ  รองประธานสภาฯ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรร่วมประชุมทั้งหมด 17 ที่นั่ง ลาป่วยโควิด 1 ท่าน

นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาฯ

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำคณะผู้บริหารประกอบด้วย   นางโชติกา ฐิตะชนัคภัค,นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ ที่ปรึกษานำโดย นายไพโรจน์แก้วแดง นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ , นางจำเรียง เกตุทองพัฒน์เลขาฯ และ นายพิชัย รักษ์ชน ที่ปรึกษาพิเศษฯ  ร่วมประชุม  ในส่วนราชการนำโดย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร , นางศศิธร ศิริพงษ์ ,นายวสันต์ ปิ่นมณี รองปลัดเทศบาลฯ, พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ

นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลฯ

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2565 นายกเทศมนตรีได้เสนอญัตติขอรับความเห็นชอบร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ผู้บริหารได้เสนอร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีต่อสภาเทศบาล โดยชี้แจงรายละเอียดของรายรับ และ งบประมาณรายจ่าย ปี 25655 ทั้งสิ้น 320,783,150 บาท ต่อสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และอนุมัติเห็นชอบการประกาศใช้และปรับปรุงเทศบัญญัติเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จำนวน 7 เรื่อง คือ เรื่องการจัดการมูลฝอยทั่วไป เรื่องการจัดการมูลฝอยติดเชื้อ , เรื่องการจัดการสิ่งปฏิกูล เรื่องควบคุมตลาด ,เรื่องควบคุมสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร ,เรื่องควบคุมการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.00 น.สภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ประชุมสมัยสามัญ สมัยที่ 3  ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2565 สมาชิกสภาเทศบาลฯพิจารณา มีมติเห็นชอบยกมือ ผ่านร่างเทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในวาระที่ 2 และวาระที่ 3 โดยให้คงร่างตามตามที่คณะผู้บริหารเสนอต่อที่ประชุมสภาฯ

และญัตติการประกาศใช้และปรับปรุงเทศบัญญัติเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจำนวน 7 ฉบับ ในวาระ 2 และวาระที่ 3  “ตามที่นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เสนอพิจารณา” เป็นที่เรียบร้อยเพื่อร่วมกันนำพาพัฒนาเมืองกำแพงเพชรให้บ้านเมืองของเรามีความน่าอยู่ที่ดี มีความเจริญ ก้าวหน้า ประชาชนมีความสุขและปลอดภัยตามระเบียบข้อกฎหมายและนโยบายของผู้บริหารต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า