ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยว

ฉลองเปิดโชว์รูม “เสี่ยซือ”ทีเคซีมอเตอร์ไบค์ ยามาฮ่าโปร..สุดๆ แจก จยย. 1 คัน ชาวชุมชนวัดทุ่งสวนโชคดีรับไปเลย..!!

ฉลองเปิดโชว์รูมร่วมฉลอง 30 ปี ที่ทันสมัย กับ ทีเคซีมอเตอร์ไบค์ แจกรถจักรยานยนต์ 1 คัน งานนี้ชาวชุมชนทุ่งสวนโชคดีรับไปเลย 

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 บริษัททีเคซีมอเตอร์ไบค์ จำกัด   ร่วมกับ บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดโ ชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ YAMAHA สแควร์ Grand Opening and thank Thank You day และร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี อย่างเป็นทางการ สามแยกช่างปล้อง ถนนเจริญสุข ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นโชว์รูมตัวแทนจำหน่าย Yamaha มาแล้วเกินกว่า 15 ปี ฉลองครบรอบ 30 ปี แห่งแรกที่ได้รับการปรับปรุงอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยม

มอบรถ สั่งจองให้กับลูกค้า สจ.ตู่เพชรหมูกระทะ
มอบรถ สั่งจองให้กับลูกค้า คนพิเศษร่วมเปิดโชว์รูม

ในโอกาสฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ บริษัท ทีเคซี มอเตอร์ไบค์ ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ได้รับเกียรติจาก คุณภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมเปิดเผยว่า ยามาฮา ได้ทำตลาดรถจักรยานยนต์รูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง และมีกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ดังนั้นเพื่อเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน บริษัท ฯ จึงได้ร่วมกับบริษัท ที เค ซี มอเตอร์ ไบค์ จำกัด โดย คุณเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล “เสี่ยซือ” ประธานกรรมการบริษัท ทีเคซี มอเตอร์ไบค์ จำกัด สุดยอดผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ได้มาตรฐานอันดับหนึ่ง ของจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นศูนย์บริการและอะไหล่พร้อมพื้นที่ทดสอบการขับขี่ครบครัน

โดยจัดกิจกรรมมอบความสุขความบันเทิงและมอบโชคให้กับบรรดาลูกค้าและชาวจังหวัดกำแพงเพชร ทั้งการจัดกิจกรรมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี รับชมมินิคอนเสิร์ตก๊อบปี้โชว์ ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ท่ามกลางลูกค้าประชาชน ผู้ประกอบการ ภาครัฐเอกชน ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสฉลองเปิดโชว์รูมใหม่กันอย่างคับคั่ง

คุณสฤษดิ์กุล ติรณศักดิ์กุล กรรมการฯ คุณภณฤทธิ์ อุดมรัตนศิริชัย ผู้จัดการฯให้การต้อนรับและดำเนินกิจกรรม คืนทุนให้กับลูกค้าด้วยการ จัดโปรโมชั่นส่วนลดสินค้า สูงสุด 50% พร้อมทั้งบริการอาหารเครื่องดื่ม ฟรี…! ตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลอีกมากมาย 

“เสี่ยซือ”และทายาทรับช่วงธุรกิจรุ่นต่อไป ในเครือ ทีเคซีกรุ๊ป

โดยในช่วงเช้าให้ผู้ร่วมงานได้ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมินิคอนเสิร์ต ” 30 ปี…ขอบคุณที่รักกัน” ถ่ายน้ำมันเครื่องรถยามาฮ่า ฟรี….! กว่า 100 คัน

ทางบริษัทยังจัดรางวัลใหญ่ยามาฮ่าฟินน์มูลค่า 39,800บาท มอบให้ผู้โชคดี ผู้มาร่วมงานเปิดโชว์รูมยามาฮ่ารูปแบบใหม่ซึ่งผู้โชคดีได้รางวัลนี้ได้แก่ นางสาวมาลี มากะ ชาวเทศบาลเมืองกำแพงเพชร “ชุมชนวัดทุ่งสวน”

ด้านการรณรงค์ความปลอดภัยทางบริษัทฯได้ให้ความสำคัญพร้อมทั้งมอบจุดสกัด ชุดจุดตรวจ1ชุด มูลค่า25,000 บาท โดย พ.ต.ท.นพคุณ อนัต์วงศ์ สว.ป.สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร นำไปใช้ประโยชน์ด้านความปลอดภัยทางการจราจรให้กับชาวเมืองกำแพงเพชร 

และทั้งหมดนี่ก็เป็นกิจกรรมดีๆที่ Yamaha ได้มอบให้กับลูกค้าที่ร่วมเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ทันสมัยของจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมให้บริการทั้งความสะดวกสบาย ครบครันด้วยการขายและการบริการ ต้องที่ บริษัททีเคซี มอเตอร์โบค์ นิว ยามาฮ่าสแควร์ สามแยกช่างปล้องจังหวัดกำแพงเพชร

นักข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงฯ
สท.เทศบาลเมืองกำแพงเพชร
ขอบคุณทุกชุมชนร่วมกิจกรรมดีๆ รับของรางวัลมากมาย

 

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า