ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

พร้อมแล้ว!! สนาม 3 กำแพงเพชร เสือภูเขาทางเรียบ ปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย

พร้อมแล้ว!!สนาม 3 กำแพงเพชร ปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย จักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อย และปั่นเพื่อชีวิต ชิงถ้วยพระราชทาน.

ที่ห้องประชุมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผวจ.กำแพงเพชร นายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผอ.ททท.สำนักงานสุโขทัย และ พ.อ.อ.วิสุทธิ์ กสิยะพัทรองประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ร่วมแถลงข่าวถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อยและการแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2565 ณ สนามลานหน้าเมือง อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร

นายเชาวลิตร แสงอุทัย กล่าวว่าจากการติดตามในแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กำแพงเพชรเรามีความพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจักรยานที่เดินทางมาจากทั่วทุกภาค จะรู้จักจังหวัดกำแพงเพชรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่พัก ร้านค้าและแหล่งท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญจังหวัดกำแพงเพชรยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความพร้อมเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับประเทศ โดยเฉพาะรายการใหญ่ชิงถ้วยพระราชทาน จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวกำแพงเพชรทุกท่านได้ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี

นายสบธนา อั๋น ประเสริฐ กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานระดับประเทศในครั้งนี้ และนับว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับจังหวัดกำแพงเพชรโดยเฉพาะในเรื่องของการท่องเที่ยว ซึ่งมีทรัพยากรและจุดขายที่น่าสนใจโดยเฉพาะอุทยานประวัติศาสตร์ ซึ่งถือว่าเป็นมรดกโลก รวมถึงจุดเด่นร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟจำนวนมาก และที่พัก จึงทำให้กำแพงเพชรมีความพร้อมในการต้อนรับอย่างเพียงพอ และเป็นเมืองรองที่มีศักยภาพในการต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

พ.อ.อ.วิสุทธิ์ กสิยะพัท รองประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสำรวจเส้นทางแข่งขันทั้งระยะ 13.90 กม.เส้นทางระยะ 54.30 กม.และเส้นทางระยะ 76 กม. ยืนยันได้ว่ากำแพงเพชรมีเส้นทางที่ใช้ในการแข่งขันอันสวยงามและท้าทายให้นักปั่นได้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นอย่าง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับประเทศ และสะดวกในการเดินทางของนักปั่นในแต่ละภูมิภาค ซึ่งเชื่อว่ารายการนี้จะมีนักปั่นให้ความสนใจมากขึ้น

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า