ข่าวเด่นเทศบาล

MOU สวท.&เทศบาล กพ. พัฒนาเครือข่าย ปชส.เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

อบรมผู้ประกาศข่าวชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565น.  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ระหว่างวันที่ 19- 20 กรกฎาคม 2565 ณ ห้องประชุมชากังราว 1 (ชั้น 4) อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ร่วมด้วย นางโชติกา ฐิตะชนัคภัค,นายพร ปายชัย รองนายกฯ  นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และผู้แทนชุมชน 27 ชุมชน
พร้อมกันนี้ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ นายสัจจา ปัญญาธิ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย จังหวัดกำแพงเพชร
ในโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน และ โครงการสร้างเครือข่ายหอกระจายข่าว เสียงตามสาย สวท.กำแพงเพชร (ปี พ.ศ.2565) ระหว่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร กับ สวท.กำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์ คือ
  • 1. เพื่อสร้างเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ สวท.กำแพงเพชร
  • 2. เพื่อให้ผู้ประกาศข่าว/เครือข่าย มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการเขียน การพูดเพื่อการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ทางหอกระจายข่าว เสียงตามสายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • 3. เพื่อให้ผู้ประกาศข่าว/เครือข่าย มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการใช้การดูแลบำรุงรักษา การตรวจซ่อมแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของอุปกรณ์หอกระจายข่าว เสียงตามสายชุมชน
นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน เป็นการเสริมสร้างองค์ความรู้และพัฒนาด้านการสื่อสารภายในชุมชนผ่านทางสื่อกระจายเสียง เพื่อให้ประชาชนในชุมชนได้รับทราบข่าวสาร ทั้งจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและหน่วยงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สร้างการรับรู้และความเข้าใจสู่ชุมชน ผ่านทางผู้ประกาศข่าวชุมชน และยังเป็นการพัฒนาบุคลากรในชุมชนให้มีความรู้ความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า