วาไรตี้

คว้าแชมป์…! ประเภท Mixed Ensemble “ดนตรีมาชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก 2022”

วงดุริยางค์เครื่องลม โรงเรียนวังตะเคียนประชานุสรณ์ อ.เมืองกำแพงเพชร เป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันวงโยธวาทิตชิงแชมป์โลก “ดนตรีมาชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก 2022” คว้าแชมป์…! ในประเภท Mixed Ensemble ประกวด ระหว่างวันที่ 11 ถึง 18 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ กทม.ที่ผ่านมา

แม้ว่าก่อนเดินทางไปทำการแข่งขัน จะประสบปัญหาเนื่องจากงบประมาณไม่เพียงพอต่อการเดินทางจนต้องมีการแสดงเปิดหมวกหน้าตลาดไนท์ที่ผ่านมานั้น

สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับกลุ่มแบ่งปันน้ำใจร่วมกับพี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชรเป็นกำลังใจกับนักเรียนด้วยการต่อทุนขับเคลื่อนการเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางของการแข่งขัน

เมื่อวันนี้ที่ 12 กรกฎาคมเวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งข่าวดีว่าผลการแข่งขัน  นักเรียนบ้านวังตะเคียนประชานุสรณ์ได้คว้าแชมป์ รุ่นดังกล่าวมาครอง

วันที่ 16 กรกฎาคมเวลา 16.30 น. ถึง 18.30 น.จะเป็นการแสดงการขอบคุณร่วมกับ”วงออเคสตรากำแพงเพชร”ณ ลานอเนกประสงค์ตลาดไนท์(ริมปิง) อำเภอเมืองกำแพงเพชร

ใครจะรู้….นี่คือหนึ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

 

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า