ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี สักการะเจ้าพ่อหลักเมือง FC พรึบให้กำใจ

บรรยากาศของนายกรัฐมนตรีที่เดินทางมาราชการในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรช่วงเช้าของวัน 7 กรกฎาคม 2565 หลังจากที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะได้ลงจากเครื่องบินแตะพื้นแผ่นดินจังหวัดกำแพงเพชร

จุดแรกได้เดินทางโดยรถยนต์ไปศาลเจ้าพ่อหลักเมือง พร้อมกับคณะรัฐมนตรี และ สส.กำแพงเพชร นายอนันต์ ผลอำนวย ,นายปริญญา ฤกษ์หร่าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 3เขต 4  นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ สสแบบบัญชีรายชื่อ ว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี วุฒิสมาชิกสภากำแพงเพชร

ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งอยู่บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์ นายเชาวลิตร แสงอุทัยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรนำส่วนราชการให้การต้อนรับ และ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร จัดเตรียมสถานที่ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชน และทันทีที่ถึงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองนายกรัฐมนตรีได้จูดธูปเทียนบูชาสักการะเจ้าพ่อหลักเมืองและนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองสีเหลืองขึ้นไปสักการะวางอยู่บนพาน ที่หน้าเสาหลักเมืองและ เศียรเจ้าพ่อหลักเมือง

หลังจากเสร็จสิ้นแล้วได้ลงมาพบกับประชาชนโดยมีคณะลำตัดให้การต้อนรับซึ่งมีเนื้อหาให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีและสำเร็จลุล่วงภารกิจภายในจังหวัดกำแพงเพชรและเป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร

ขอให้นายกรัฐมนตรีมีความปลอดภัยขณะเดียวกันได้มีกลุ่มมวลชนประชาชนถือป้ายขนาดใหญ่ให้การสนับสนุนมอบดอกกุหลาบให้กลับนายกรัฐมนตรีโดยขอให้ เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปด้วยขอให้สู้สู้เพื่อประเทศไทย หลังจากนั้นได้เดินทางไปยังวัดคูยางพระอารามหลวงตั้งอยู่กลางใจเมืองกำแพงเพชร กราบนมัสการเจ้าคณะภาค 4 ต่อไป

 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า