ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ช่วยน้อง!! ค่าเดินทางไปขันวงโยธวาทิตชิงแชมป์โลก “ดนตรีมาชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก 202”

ช่วยน้อง!!

ปันน้ำใจสู่ฝัน นักเรียนวังตะเคียนประชานุสรณ์ ขึ้นเวทีแข่งขันดนตรีมาร์ชชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก
โดย นายศุภชัย ศรีงามนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร  และสื่อมวลชน อ.พิชิต เอมศิริ ร่วมด้วย นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิชนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
ได้ร่วมชมและเป็นกำลังใจกับนักเรียนวงดุริยางค์เครื่องลมโรงเรียนวังตะเคียนประชานุสรณ์ อ.เมืองกำแพงเพชร ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันวงโยธวาทิตชิงแชมป์โลก  “ดนตรีมาชิ่งอาร์ทชิงแชมป์โลก 202” ในประเภท Mixed Ensemble ซึ่งจะเข้าประกวด ระหว่างวันที่ 11 ถึง 18 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ กทม.
สำหรับอุปสรรคครั้งนี้…..การเดินทางน้องๆ นักเรียนยังขาดงบประมาณเป็นค่าใช้จ่าย ยานพาหนะ อาหารและที่พัก รวมประมาณ 4 หมื่นบาท ได้ทำการแสดงเปิดหมวกบริเวณลานจอดรถตลาดไนท์พลาซ่า เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงใคร่ขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมเป็นกำลังใจในครั้งนี้ หากท่านประสงค์จะร่วมสมทบเงินสามารถโอนเงินผ่านทางบัญชีได้ครับ น้องๆจะไปแข่งขันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ..
หากผู้ใหญ่ใจดีท่านใดมีความประสงค์สนับสนุนงบประมาณในการเข้าร่วมการแข่งขันฯ สามารถสมทบทุนได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย หมายเลข 6201831088 ชื่อบัญชี เงินบำรุงการศึกษาโรงเรียนวังตะเคียนประชานุสรณ์

 

 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า