ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ครบ 100 วันครอบครัวทำบุญอุทิศกุศลให้กับอดีตประธานสภาฯ “โกหล่อง” 

ครบ 100 วันครอบครัวทำบุญอุทิศกุศลให้กับอดีตประธานสภาฯ “โกหล่อง” 

คุณมาลีรัตน์ วิศาลศักดิ์ สมาชิกกาชาดกำแพงเพชร ภรรยา นายปรีชา วิศาลศักดิ์ อดีตประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ผู้ล่วงลับครบ 100 วัน นำบุตรหลานประกอบพิธีทำบุญให้กับอดีตประธานสภานที่วัดบ่อสามแสน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

นอกจากครอบครัวและบุคคลที่สนิทชิดเชื้อกันแล้วก็ยังมี นายประวิทย์ เพชรพรรณ นางกัญญารัตน์ เพชรมีศรี  นายณัฐกฤตฺ ญาสนธิ นายศิระ พรมรักษา นายปิยะเทพ กลึงมั่น สมาชิกสภาเทศบาลฯ และ นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตัวแทนคณะเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประธานชุมชน อสม.เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ร่วมประกอบพิธีทำบุญในครั้งนี้ร่วมกัน

การทําบุญ 100 วัน ครบรอบวันเสียชีวิต เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตาย ถือเป็นพิธีที่มีความสำคัญต่อดวงวิญญาณของผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่างยิ่งเพื่อที่ดวงวิญญาณของผู้ตายจะได้หมดห่วงผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่ยังคงมีชีวิตอยู่ ครอบครัวญาติพี่น้องหรือลูกหลานพิธีทำบุญครบรอบวันเสียชีวิต เพื่อที่ผู้ตายจะได้รับส่วนกุศลผลบุญอย่างครบถ้วน และเดินทางไปสู่สัมปรายภพ (ภพหน้า)อย่างสงบสุขต่อไป

วิทยา ผิวผ่อง ผวจ.กพ.ยินดีกับโกหล่องประธานสภาฯยาวนาน 12 ปี

นายปรีชาวิ ศาลศักดิ์ (โกหล่อง) เป็นผู้มีอัธยาศัยดีจิตใจกว้างขวางเป็นชาวไทยเชื้อสายจีนไหหลำ เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2543 อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เป็นบุตรนายเจน นั่งทวน แซ่อุ่ย มีพี่น้องทั้งหมด 8 คน ประกอบอาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า ร้านแมน ตรงข้ามหนังไทยทวี สมัยก่อน  สมรสกับ คุณแม่มาลีรัตน์ วิศาลศักดิ์ มีบุตร ประกอบด้วย นายวิทวัส นายมงคล นายปกรณ์ 3 คน

(โกหล่อง) เป็นที่รักของชาวชุมชนพัฒนาท้องถิ่น ได้รับเลือกตั้งตำแหน่งประธานชุมชน และได้รับเลือกตั้งตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และได้รับเลือกตั้งจากสมาชิกดำรงตำแหน่งประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ติดต่อมานานถึง 12 ปี ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น ต.ม.(ตริตาภรณ์มงกุฏไทย และ ต.ช.(ตริตาภรร์ช้างเผือก)

หลังจากเกษียณอายุราชการทางการเมืองแล้ว (โกหล่อง) ได้ล้มป่วยด้วยวัยชรา ปอดติดเชื้อรุนแรง รักษาโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และท้ายสุดของชีวิตได้สิ้นใจด้วยอาการสงบเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.38 น. สิริรวมอายุได้ 71 ปี พระราชทานเพลิงศพ วันที่ 6 กรกฎาคม 2564  

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า